Battleborn ประกาศหยุดการพัฒนาเเล้ว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 22/09/2017
View: 3,816

Battleborn ประกาศหยุดการพัฒนาเเล้ว | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

จะเรียกว่ามาผิดเวลาก็น่าจะเป็นคำที่เหมาะสำหรับเกมยิง Battleborn แนว FPS MOBA จากค่าย Gearbox Software ที่ออกมาวางจำหน่ายไปชนกับเกม Overwatch ของ Blizzard แบบเต็มๆ แต่กลับกลายเป็น Overwatch ที่ได้รับความนิยมมากกว่าทั้งในเรื่องของยอดขาย จำนวนคนเล่น รวมไปถึงการแข่งขันจากทั่วโลก ซึ่งล่าสุดในงาน PAX West 2017 ทางผู้พัฒนาอย่าง Gearbox Software ก็ได้ออกมาประกาศสำคัญเกี่ยวกับทิศทางของเกม Battleborn ว่าพวกเค้าคงจะต้องยอมโบกมือลาและหยุดพัฒนาคอนเท้นให้กับเกมนี้

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 เกม Battleborn ออกมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน โดยเกมนั้นเป็นเกมยิงแนว FPS MOBA ที่ต้องอาศัยการร่วมมือกันในทีมและมีฮีโร่ให้เลือกเล่นพร้อมกับมีสกิลให้ใช้งานคล้ายๆ กับ Overwatch แต่ดูเหมือนว่าผ่านมา 1 ปี เกมไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรทั้งการวางจำหน่ายบน PC และคอนโซล จนถึงตอนนี้ทางทีมพัฒนาเลยออกมาประกาศเตรียมหยุดพัฒนาคอนเท้นใหม่ๆ ให้กับเกม Battleborn อีกต่อไป แต่จะมีการส่งแพทช์ใหญ่มาสั่งลาให้เร็วๆ นี้ พร้อมกับให้เหตุผลว่าทาง Gearbox Software จะไปมุ้งเน้นพัฒนาเกมใหม่ที่กำลังซุ่มอยู่แทน

ใครสนใจอยากเข้าไปลองเล่น Battleborn บน PC Steam ก็เข้าไปลองกันได้ครับ ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีอยู่ตามลิ้งค์นี้เลย store.steampowered.com/app/394230/Battleborn/

 

Credit: compgamer

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES