ArcheAge Begins เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 09/10/2017
View: 4,022

ArcheAge Begins สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG 3 มิติ จาก GAMEVIL และ XL Games สองบริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์การผจญภัยสุดตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ชาวไทย

เมื่อจักรวาล ArcheAge ใน PC ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากเกมเมอร์ทั้งหลาย ก็ถึงเวลาของการผจญภัยแสนยิ่งใหญ่ของเหล่าผู้พิทักษ์ใน ArcheAge Begins ที่จะได้กระโดดออกมาโลดแล่น ต่อสู้ ฟาดฟันกันบนมือถือ ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ IOS เพื่อให้เกมเมอร์ได้สนุกสนานและท้าทายไปกับการผจญภัยมากมายได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

ArcheAge Begins เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

ไม่เพียงแค่การต่อสู้ที่แสนเร้าใจ, ศึกกิลด์และการดวลแบบ PvP, โหมดการเล่นเกมที่รวมไปถึงการสร้างบ้านเรือน, ตกปลา หรือทำการค้าขาย  แต่ยังมาพร้อมด้วยเนื้อหาของเกมที่อ้างอิงมาจากนิยายแฟนตาซีเลื่องชื่อ ผลงานจากปลายปากกาของคุณคิม ฮีชอล และภาพกราฟฟิกที่ละเอียด, สมจริง ด้วยระบบ Unreal Engine 4 ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับการเล่นเกม

ArcheAge Begins เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

ถ้าอยากรู้ว่า ArcheAge Begins จะน่าตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน ก็อดใจรอกัน รับรองปลายเดือนตุลาคมนี้ได้สนุกกันแน่นอน แต่ช่วงนี้ก็อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมากมายไปครอบครองกันก่อน

ลงทะเบียนล่วงหน้าตามลิงก์นี้ได้เลย: //smarturl.it/AAPreTHPR

Credit : Compgamer

 

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES