Home Sweet Home เกมสุดหลอนฝีมือคนไทย วางขายบน Steam เเล้ววันนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 27/09/2017
View: 3,927

Home Sweet Home เกมออนไลน์แนวสยองขวัญ จากบริษัท YGGDRAZIL GROUP จำกัด ที่จัดทำ และพัฒนาโดยฝีมือคนไทย ล่าสุดได้ฤกษ์วางจำหน่ายบน Steam ภายในเดือน ก.ย.นี้ 

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

Home Sweet Home เป็นเกมออนไลน์แนวสยองขวัญที่ใช้มุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง เรื่องราวในเกมล้วนสร้างจากความเชื่อและเรื่องลึกลับของคนไทย โดยตัวเกมจะรองรับถึง 9 ภาษา ทั้งอังกฤษ, ไทย, สเปน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, โปรตุเกส, บราซิล, รัสเซีย และจีน

สำหรับเรื่องราวในเกมจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับติม ที่จู่ๆ ภรรยาของเขาก็หายไปอย่างลึกลับ จนคืนหนึ่งพอติมตื่นขึ้นมาในบ้านกลับเปลี่ยนไป กลายเป็นตัวของเขาเองที่ต้องหาทางเอาตัวรอดจากการตามล่าของวิญญาณพยาบาลสาวแทน ส่วนระบบการเล่นก็จะเน้นไปที่การหลบหนี และหลบซ่อนตัวจากวิญญาณร้ายที่จ้องจะเอาชีวิตเราเป็นหลัก มีปริศนารอให้เราแก้ไขมากมายไปพร้อมๆ กับการหนีเอาชีวิตรอด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Home Sweet Home หรือ หาซื้อกันได้ที่ Steam ได้เเล้ววันนี้

Home Sweet Home เกมสุดหลอนฝีมือคนไทย วางขายบน Steam ก.ย.นี้

Home Sweet Home เกมสุดหลอนฝีมือคนไทย วางขายบน Steam ก.ย.นี้

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES