Pearl Abyss ทีมพัฒนา Black Desert ยืนยันกำลังพัฒนาเกม MMO อยู่อีก 4 เกม
Posted by: bankofshadow
Posted on: 28/09/2017
View: 4,326

เรียกว่าเป็นสตูดิโอที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเลยทีเดียวสำหรับ Pearl Abyss ทีมพัฒนาและให้บริการเกม Black Desert จากเกาหลีใต้ ที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Kyung In Jung ซึ่งเป็น CEO ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับ IPO press conference ในกรุงโซลระบุว่าตอนนี้มียอดผู้ถือหุ้นมากกว่า 25,000 ราย และกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการแจกแจงรายละเอียดอื่นๆ ให้ได้ทราบอีกเพียบรวมถึงเกม mmo ใหม่ที่พวกเค้ากำลังพัฒนาอยู่ด้วย

Pearl Abyss ทีมพัฒนา Black Desert ยืนยันกำลังพัฒนาเกม MMO อยู่อีก 4 เกม | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

Black Desert Online ตอนนี้มีเปิดให้เล่นกันอยู่กว่า 100 ประเทศ 7 ภูมิภาคทั่วโลก มียอดผู้เล่นลงทะเบียนอยู่ที่ 7.65 ล้านคน และทำรายได้มากกว่า 301 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2017 Black Desert Online ได้วางจำหน่ายผ่าน Steam และสามารถขายไปได้มากกว่า 530,000 ชุด แต่ด้วยเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นมาเอง Pearl Abyss สามารถที่จะพัฒนา Black Desert Online โดยใช้เงินเพียงเล็กน้อยราวๆ แค่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้นเมื่อเทียบกับเกม MMORPG อื่นๆ

ทาง Pearl Abyss กำลังวางแผนที่จะเปิดให้บริการ Black Desert Online ใน Southeast และ Middle East Asia, Turkey, รวมถึง China ซึ่งแน่นอนว่าในไทยเองก็มีข่าวแล้วว่าจะเปิดให้เล่นกันภายในปีนี้ โดยเซิร์ฟเวอร์ล่าสุดที่กำลังจะเปิดก็คือตุรกีนั่นเอง แถมยังเตรียมพัฒนา Black Desert Online ไปลงให้กับ Xbox One และ PS4 ด้วย ส่วนเวอร์ชั่นมือถือเองที่ได้ปล่อยตัวอย่างมาให้ดูกันไปแล้วอย่าง Black Desert Mobile ก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์เช่นกัน

Pearl Abyss ทีมพัฒนา Black Desert ยืนยันกำลังพัฒนาเกม MMO อยู่อีก 4 เกม | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

เท่านั้นยังไม่พอทาง Pearl Abyss ระบุว่าตอนนี้พวกเค้ากำลังมี 4 โปรเจกท์ที่กำลังทำอยู่เกี่ยวกับเกมแนว MMORPG โดย 2 เกมแรกนั้นกำลังพัฒนาอยู่และวางแผนจะปล่อยออกมาในช่วงกลางปี 2018 ส่วนอีก 2 เกมที่เหลือวางเอาไว้ในปี 2019 และ 2021 โดยทั้งหมดจะเป็นเกมที่มีกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้เอนจิ้นที่พวกเค้าพัฒนาขึ้นมาเอง คงต้องตามดูกันยาวๆ ครับสำหรับค่ายนี้ ใครที่รอเล่นเซิร์ฟเวอร์ไทยอยู่ก็อดใจรอกันต่อไป

Credit: compgamer  

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES