Steam มียอดผู้ใช้งานต่อวันสูงถึง 33 ล้าน account
Posted by: bankofshadow
Posted on: 13/07/2017
View: 3,696

VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

เป็นการให้ข้อมูลของ Alden Kroll จาก Valve ในงาน Indigo 2017 ที่ได้บอกถึงสถิติการเข้าใช้งาน Steam ของเหล่าเกมเมอร์ ว่าในแต่ละวันตอนนี้มีคนเข้ามาใช้งานมากถึง 33 ล้านแอคเคาท์ต่อวัน และในแต่ละเดือนตอนนี้มีผู้เข้าใช้งานราว 67 ล้านแอคเคาท์ต่อเดือน เพิ่มเติมคือ Steam ได้ทำสถิติใหม่ของการมีผู้ใช้งานพร้อมกันอยู่ที่ 14 ล้านแอคเคาท์ จากก่อนหน้านี้ในปี 2015 เคยทำได้ที่ 8.4 ล้านแอคเคาท์ นั่นเป็นการบอกถึงว่ามีผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Steam เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้นแล้ว Alden เผยว่านับตั้งแต่ มกราคม 2016 ได้มีผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่ซื้อเกมบน Steam เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 26 ล้านแอคเคาท์ คิดกันแบบหยาบๆในแต่ละเดือนมีผู้ใช้งานหน้าใหม่เพิ่มขึ้นเฉลี่ยที่ 1.5 ล้านแอคเคาท์ต่อเดือน

สถิติเหล่านี้ถือเป็นเครื่องยืนยันว่าแพลตฟอร์ม Steam คือแพลตฟอร์มเล่นเกมที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง EA หรือ Microsoft เองต่างแยกตัวไปสร้างแพลตฟอร์มของตัวเองเพื่อแย่งส่วนแบ่งการตลาด แต่ดูเหมือนยังไปไม่ได้สวยเท่าไรนัก

Credit - sanook

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES