Lineage Eternal เตรียมอัพเกรดกราฟิกสู่ Unreal Engine 4
Posted by: bankofshadow
Posted on: 21/08/2017
View: 6,059

Lineage Eternal เตรียมอัพเกรดกราฟิกสู่ Unreal Engine 4 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

หลังจากที่คราวก่อนเคยลงข่าวอัพเดทของเกมฟอร์มยักษ์จากค่าย NCsoft อย่าง Lineage Eternal ที่มีปัญหาในการพัฒนาจนต้องเปลี่ยนคนดูแลบางส่วนในการพัฒนาไป ล่าสุดก็มีความคืบหน้ามาให้ติดตามกันอีกแล้ว แต่บอกไว้ก่อนว่าตัวเกมยังพัฒนาไม่เสร็จและคงจะไม่ได้เล่นกันเร็วๆ นี้แน่ๆ หลังจากที่โดนเลื่อนมาหลายรอบ

 Lineage Eternal เตรียมอัพเกรดกราฟิกสู่ Unreal Engine 4 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

รายละเอียดอัพเดทล่าสุดจาก NCsoft นั้น ทางทีมงานออกมาเปิดเผยว่าตัวเกม Lineage Eternal ที่แต่เดิมพัฒนาโดยใช้เอนจิ้นที่สร้างขึ้นมาเอง (in-house engine) แบบเดียวกับที่ใช้อยู่ในเกม Guild Wars จะถูกเปลี่ยนใหม่อัพเกรดไปสู่ Unreal Engine 4 ซึ่งจะอลังการและสวยงามขึ้นกว่าเดิม แต่นั่นก็หมายความว่าตัวเกมจะยังถูกเลื่อนกำหนดการออกไปอีก ดีไม่ดีอาจจะได้เห็นกันอีกทีในงาน G-Star ปีหน้าเลยก็เป็นได้

 

Credit - compgamer, 2p

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES