Overhit เกมมือถือภาพอลังจาก Nexon เปิดให้ลุยล่วงหน้าในเกาหลีแล้ว

Overhit เกมมือถือภาพอลังจาก Nexon เปิดให้ลุยล่วงหน้าในเกาหลีแล้ว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 29/11/2017
View: 6,519

Overhit-1

เรียกว่ามีคนติดตามให้ความสนใจมาตลอดจริงๆ สำหรับเกมมือถือกราฟิกสุดอลังการ Unreal Engin 4 จากค่าย Nexon ที่ชื่อว่า Overhit หลังจากที่เปิด CBT ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดตัวเกมก็ได้เปิดช่วง Pre-launch ให้เข้าไปลุยกันล่วงหน้าแล้ววันนี้ ซึ่งเวอร์ชั่น Open Beta แบบเต็มรูปแบบนั้นเริ่มตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

Overhit-2

Overhit เกมมือถือสุดอลังแนว Strategy RPG หรือเทิร์นเบสอาร์พีจีจากทีมพัฒนา NAT Game เจ้าของเกมมือถือ HIT ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ตอนนี้เปิดให้ทุกคนสามารถโหลดมาเล่นกันได้แล้ว เพียงแต่ว่าตัวเกมนั้นยังเปิดให้เล่นเพียงแค่สโตรเกาหลีเท่านั้น ถ้าใครอยากเล่นก็คงต้องโหลด APK มาเล่นกันก่อนหรือรอเวอร์ชั่น Global ในอนาคตก็ได้เช่นกัน

สำหรับเกม Overhit นั้นหลังจากที่ได้ลองเล่นไปบ้างพบว่าตัวเกมนั้นมีกราฟิกที่สวยงามสมคำล่ำลือ โดยเราจะต้องหาฮีโร่มาตั้งเป็นทีมเพื่อลุยในดันเจี้ยนต่างๆ คล้ายๆ กับเกมเทิร์นเบสทั่วไป โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลและท่าไม้ตายที่ต่างกันออกไป เวลาใช้งานจะมีการโชว์ Effect สุดอลังให้เห็นด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบ Link Skill ที่ตัวละครสามารถใช้ท่าไม้ตายร่วมกันได้อีกต่างหาก ส่วนระบบอื่นๆ ก็มีทั้งการอัพเลเวลฮีโร่ เพิ่มดาว ตีบวกอาวุธ การลงอีเว้นท์ดันเจี้ยนพิเศษ รวมถึงการ PVP แบบเรียลไทม์ เป็นต้น

 

Credit - Compgamer

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES