SNAIL GAMES เผยข้อมูล ELEMENTAL ของเกม DARK AND LIGHT
Posted by: bankofshadow
Posted on: 30/05/2017
View: 4,290

ELEMENTAL ของเกม DARK AND LIGHT | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

Snail Games ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Dark and Light ออกมาสำหรับเนื้อหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับ “Elementals” ซึ่งความหมายของคำนี้คือ ธาตุ ก็จะเป็นพวกธาตุพื้นฐานที่เรารู้จักอย่าง ไฟ ลม หรืออาจจะมีธาตุเพิ่มเติมอย่างเช่น ความมืด เข้ามาด้วยครับ สำหรับรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลย

เมื่อเราผจญภัยไปในของ Dark and Light บางครั้งเราจะได้พบกับ Elementals ซึ่งเป็นรูปลักษณ์เวทย์มนต์ของพลังแห่งธาตุบนผืนโลก และหากผู้ใดสามารถปราบมันลงได้ จะได้รับสิ่งที่เรียกว่า Core ซึ่งจะทำให้คนผู้นั้นได้รับความสามารถพิเศษ และสามารถเรียกใช้ผู้ช่วย ที่เกิดจากพลังแห่งธาตุนั้นได้อีกด้วย

ELEMENTAL ของเกม DARK AND LIGHT | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

Elementals แห่งลม เป็นธาตุที่ยากแก่การสังเกต หรือจับต้อง ผู้ที่ต้องการธาตุนี้มาครองจะต้องมีสมาธิในการออกค้นหา ซึ่งสถานที่ที่จะพบ Elementals แห่งลมได้ จะเป็นพื้นที่ที่อยู่สูงจากพื้นดิน หรือบนภูเขาอันสูงชัน ใครก็ตามที่ได้ Core แห่งลมมาครอง จะทำให้เขาผู้นั้นเคลื่อนที่ได้อย่างเงียบเชียบ และสังหารศัตรูได้อย่างรวดเร็วดุจสายพายุ

Elementals แห่งไฟ เป็นธาตุที่สังเกตได้ง่ายขึ้นมาหน่อย เมื่อมี Elementals แห่งไฟอยู่บริเวณนั้น จะพบว่าอากาศ และสิ่งแวดล้อมรอบๆ เริ่มมีอุณหภูมิสูงขึ้น แต่จงระวังไว้ อุณหภูมิที่สูงเกินไป อาจทำให้การผจญภัยของคุณจบลงได้อย่างง่ายดาย ใครก็ตามที่ได้ครอบครอง Core แห่งไฟ เขาผู้นั้นจะได้รับความสามารถในการปล่อยพลังเปลวเพลิง ที่สร้างความเสียหายรุนแรงออกมาได้

Elementals แห่งความมืด ดูเหมือนความมืดจะกลายเป็นธาตุที่มีพลังสูงสุดในขณะนี้ แม้ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถที่จะได้รับจาก Core แห่งความมืด แต่จงระลึกไว้เสมอว่า เมื่อออกค้นหา Elementals แห่งความมืด จะต้องทำการออกค้นหาพร้อมกับเพื่อนๆ เสมอ

ELEMENTAL ของเกม DARK AND LIGHT | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับ Elementals ได้จากลิ้งค์นี้เลยครับ Darkand Light

credit - www.mmos.com

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES