5 เกมบนสมาร์ทโฟนสุดแรงแห่งปี 2017
Posted by: bankofshadow
Posted on: 04/07/2017
View: 4,930

หากคุณกำลังมองหาเกมน่าเล่น ลองดูเกมฮิตติดชาร์ต 5 เกมบนสมาร์ทโฟนมือถือสุดแรงแห่งปี 2017! ที่ไม่ควรพลาด 

Lineage2 Revolution

เป็นเกมแนว MMORPG ที่ถือได้ว่าเป็นภาคต่อจากเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lineage 2 ฉบับ PC จากค่าย NCSoft ที่เคยได้รับความนิยมในไทยนั้นเอง โดยตัวเกมผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในโลก Lineage แบบ Open World ด้วยตัวละคร ที่มีให้เลือก 4 เผ่านั้นคือ Human, Elf, Dark Elf, Dwarf และ 3 อาชีพ นั้นคือ Warrior, Rouge, Mage ซึ่งในส่วนของอาชีพจะสามารถเลือกได้บางอาชีพในบางเผ่าเท่านั้น

5 เกมบนสมาร์ทโฟนสุดแรงแห่งปี 2017 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

แต่ที่เป็นทีเด็ดของภาคนี้คือ ระบบชิงปราสาท ที่ผู้เล่นจะได้พบมหาสงครามระดับ 1600 คน โดยตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายป้องกันและโจมตีปราสาท ซึ่งทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจทำภารกิจที่ตัวเองได้รับให้สำเร็จ เพื่อจะได้ครองปราสาท โดยรางวัลที่ได้จากการครองปราสาทคือทองจำนวนมากนั้นเอง นับจากจุดเด่นที่กล่าวมา ผสมกับการขับเคลื่อนทางกราฟฟิก โดย Unreal engine 4 แล้วนั้น ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมมันถึงเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย อยู่นั้นเอง

 

ROV (REALM OF VALOR MOBILE MOBA)

เกมแรกที่เราจะพูดถึงกันวันนี้ นั่นก็คือ ROV Realm of Valor Mobile MOBA จาก Garena สำหรับเกมนี้ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้เพราะมีวิธีการเล่นคล้ายกันกับการเล่นเกม DotA ที่ต้องเล่นบน PC แต่คุณสามารถเล่นมันได้บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต โดยเกมนี้มีจุดมุ่งหมายอยู่ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยเล่นจึงไม่ได้มีการแบ่งเขตประเทศอย่างที่เห็นกันในเกม Mobile Legends ทั่ว ๆ ไป เมื่อพูดถึงการตอบรับก็ต้องยอมรับเลยว่าเกมนี้ได้เรตคะแนนดีเยี่ยมจากเกมเมอร์ตัวยง ไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่

5 เกมบนสมาร์ทโฟนสุดแรงแห่งปี 2017 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับตัวเซิร์ฟเวอร์ของเกมแม้ว่าจะมีอยู่แค่เพียงเซิร์ฟเวอร์เดียวแต่ก็สามารถรองรับการเล่นและการทำงานได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหา Lag มากเท่าไหร่ การเล่นเกมนั้นก็แสนง่ายดาย เพียงแค่คุณดาวน์โหลดเกม หลังจากนั้นก็ล็อคอินตามลำดับ จะมีการสอนเล่นแบบเบื้องต้น โดยทุกขั้นตอนในการสอนจะเป็นภาษาไทยทั้งหมด และนี่เองก็คงเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเกมนี้ที่ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่เลือกเล่นเกมนี้เป็นอันดับหนึ่ง

 

BREAKOUT

เกมที่สองที่เราอยากจะแนะนำนั่นก็คือ BreakOut หรือเกมยิงปืนแบบ First Person Shooter (FPS) ถือได้ว่าเป็นเกมแรกที่พัฒนาโดยการีนาไทยแลนด์ ค่ายเกมฟอร์มยักษ์ใหญ่ที่มีดีไซน์โดดเด่น ภาพและเสียงจัดเต็ม เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในสนามรบ พร้อมพบกับการออกแบบอาวุธปืนที่สมดุลและเหมาะสม ตัวเกมควบคุมบังคับง่าย ใครๆ ก็เล่นได้ โดยคุณจะได้ตะลุยกับโหมดต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Arena, Bomb,Team Death Match หรือร่วมมือกับเพื่อน ๆ เพื่อฝ่าด่านไปด้วยกันในโหมด Challenge ในแต่ละฉากจะใช้เวลาไม่นานมากเพียงแค่ไม่กี่นาที

5 เกมบนสมาร์ทโฟนสุดแรงแห่งปี 2017 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

คุณสามารถเล่นออนไลน์สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา มีอาวุธปืนมากมายให้คุณได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น M4A1, AK47,Barrett, AWM, MP5 และ Desert Eagle ระหว่างการเล่นเกมสามารถรายงานสถานการณ์รบกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ เม้าท์มันส์ทุกหยดได้แบบ Real-time อีกด้วย

 

INJUSTICE 2

เกมที่สามนี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ Injustice 2 เป็นเกมภาคต่อจากศึกสำหรับเหล่าฮีโร่ โดยในภาคแรกที่โจ๊กเกอร์ปล่อยระเบิดวางนิวเคลียร์ที่เมืองเมโทรโพลิส และฆ่าลูอิส เลน ที่กำลังตั้งท้องลูกของซูเปอร์แมน ทำให้ซูเปอร์แมนโกรธจัดฆ่าโจ๊กเกอร์ด้วยการควักหัวใจอย่างโหดเหี้ยมและเริ่มต้นการปกครองแบบเผด็จการด้วยตัวเอง

5 เกมบนสมาร์ทโฟนสุดแรงแห่งปี 2017 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

ฝ่ายแบทแมนได้ตั้งตนเป็นหัวหน้ากองกำลังกบฏและรวบรวมเหล่าฮีโร่และวายร้ายมาหยุดยั้งจนสามารถขังซูเปอร์แมนไว้ในคุกได้ในที่สุด แต่ก็มีเหล่าวายร้ายบางกลุ่มที่ยังต้องการให้ซูเปอร์แมนกลับมามีอำนาจอีกครั้ง จึงก่อให้เกิดเป็นสงครามในครั้งนี้ขึ้นในเกม Injustice 2 สำหรับการเล่นเกมของภาคนี้ก็จะคล้ายกับภาคเดิม โดยจะมีการปรับของการต่อสู้เพียงบางส่วนโดยที่ผู้เล่นจะต้องเลือกว่าต้องการเล่นแบบไหน หากเล่นเป็น CAMPAIGN ผู้เล่นจะได้เลือก 3 ฮีโร่มาอยู่ในปาร์ตี้และบุกตะลุยไปตามด่านต่าง ๆ และสามารถเปลี่ยนฮีโร่ได้ตลอดเวลาตามที่คุณต้องการ

 

CROSSFIRE LEGENDS FPS MOBILE

และเกมสุดท้ายที่อยากจะแนะนำในวันนี้ นั่นก็คือ Crossfire Legends FPS Mobile เป็นเกมยิงอีกเกมหนึ่งที่คุณควรเล่น เพราะเกมนี้ติดอันดับท็อปเกมที่น่าเล่นที่สุดในเอเชียเลยทีเดียว จากการพัฒนาโดยค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน Tencent

5 เกมบนสมาร์ทโฟนสุดแรงแห่งปี 2017 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

ในเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลายและเป็นที่คุ้นเคยสำหรับเกมเมอร์แนว FPS ที่มีโหมดการเล่นมากมายหลายรูปแบบให้มันส์ไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเป็น โหมด Story ผ่าน Mission มันส์ไม่รู้จบ, โหมด Battle, โหมด Bomb Match, โหมด Team Death Match, โหมด Casual, โหมดซ่อนหา, โหมดผู้เล่นหัวโต ฯลฯ

Credit - game-neon

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES