Epic Games Store มีรายรับจากผู้เล่น 680 ล้านเหรียญ

Epic Games Store มีรายรับจากผู้เล่น 680 ล้านเหรียญ
Posted by: bankofshadow
Posted on: 17/06/2020
View: 1,744

epic-store-revenue-1

แม้กระแสต่อต้าน Epic Games Store จะยังมีอย่างต่อเนื่อง แต่ยอดผู้ใช้งานและรายรับที่ทำได้ในปีที่ผ่านมานั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สูงไม่น้อย และหลังจากที่เปิดให้บริการมาจนครบปี ตอนนี้ยอดผู้ใช้ก็พุ่งทะยานเกินกว่า 108 ล้านคนแล้ว

ข้อมูลจากทาง GamesIndustry.biz ระบุว่า ณ เวลานี้ยอดผู้ใช้งานของ Epic Games Store มีจำนวนสูงถึง 108 ล้านคน และทำรายได้รวมไปแล้วกว่า 680 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 21,800 ล้านบาท ซึ่งทาง Epic Games ยืนยันว่ามียอดที่ผู้ใช้งานใช้จ่ายให้กับค่ายเกมอื่น ๆ ที่นำเกมมาวางจำหน่ายในร้านค้าของตนสูงถึง 251 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 8,050 ล้านบาทเลยทีเดียว

epic-store-revenue-2

สำหรับยอดผู้ใช้งานที่พุ่งสูงขึ้นนั้นคาดว่ามาจากการแจกเกมฟรีตลอดทุกสัปดาห์ เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามานั่นเอง ซึ่งในปี 2019 นั้น ทาง Epic Games ได้ทำการแจกเกมใหม่ให้กับผู้ใช้งานในทุก ๆ สองสัปดาห์ และแจกอย่างมโหฬารอีกครั้งในช่วงปลายปี ซึ่งเกมที่แจกไปนั้นมีทั้งหมด 73 เกม และมีการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 200 ล้านครั้ง

นอกจากนั้นจุดที่ดึงความสนใจให้กับผู้ใช้ได้ก็คือการนำเกมมาวางขายแบบ Exclusive ในร้านของตนมากมาย เช่น World War Z, Shenmue III, Satisfactory, Untitled Goose Game, Borderlands 3, Metro: Exodus และอีกมากมาย เรียกว่ามีเกมระดับแม่เหล็กที่ดึงดูดผู้ซื้ออยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

Credit - Gamingdose

บริการ VPN4Games VPN แก้แลค แก้ปิงสำหรับเกมเมอร์

✅ VPN ลดแลค ลดปิงเกมออนไลน์

✅ VPN ทะลุบล็อคเกมนอกที่บล็อคไอพีได้

✅ VPN ปรับอินเตอร์เน็ตให้เล่นเกมนอกลื่นขึ้น

✅ VPN ทะลุบล็อคเน็ตหอพัก มหาวิทยาลัย ที่ทำงานได้

✅ มี Server VPN รองรับมากกว่า 100 Server 15 ประเทศ

✅ VPN รองรับ Windows, ios, Android 

ให้คิดถึงเรา VPN4Games 

สมัครทดสอบฟรี www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES