10 เทคนิคที่จะช่วยพัฒนาคุณใน PUBG Mobile
Posted by: bankofshadow
Posted on: 02/10/2018
View: 4,043

การหาเทคนิคใหม่ ๆ ให้ตัวเองสม่ำเสมอคือเรื่องที่ดีหลายคนคิดว่า การเล่นให้เก่งขึ้นต้องขึ้นอยู่กับพรสวรรค์แต่ โดยทั่วไปแล้ววิธีที่ดีที่สุดในการเล่นเกมให้เก่งขึ้นคือ การดูวิดีโอการเล่นของคนเก่ง ๆ และฝึกฝนตามเท่านั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณเก่งขึ้น

pubg-mobile-1

 
1.ต้องตัดใจว่าจะไม่เล่น PUBG Mobile บน PC Emulators
PUBG Mobile ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเกมมือถือ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้จำนวนผู้เล่นเกม PUBG Mobile บน PC/Laptop emulators ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบเหนือคนอื่น ๆ แต่ยังทำให้ทุกอย่างในเกมดูง่ายไปหมด ไม่มีทัวร์นาเมนต์ไหน ๆ ที่อนุญาตให้ผู้เล่น เล่น PUBG Mobile ผ่าน PC ถ้าจะเล่นให้หันเป็นเล่นเวอร์ชัน PC แทนจะดีกว่า
 
2.การใช้ Headphone ดีกว่า
กี่ครั้งที่คุณโดนศัตรูรอบเข้าทางด้านข้างหรือด้านหลัง การที่จะหวังให้ศัตรูมาซึ่ง ๆ หน้าคงไม่ใช่วิสัยทัศน์ของเกมนี้ แต่ถ้าคุณได้ยินเสียงที่ถูกต้อง สามารถบอกทิศทางการเคลื่อนไหวได้ หูฟังคุณภาพดี ๆ ก็เป็นสิ่งจำเป็นในการเล่น ทีมผู้เล่นมืออาชีพส่วนใหญ่จะใช้ Headphone ทั้งนั้น
 
3.ปรับ HUD ตามความสะดวกสบายของคุณ
โครงสร้างหน้าจอมีความสำคัญมากและตำแหน่งของปุ่มสามารถปรับแต่งได้ ผู้เล่นส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วแต่ไม่เคยใช้มันเลย แต่การปรับหน้าจอให้เข้ากับมือของตัวเองจะทำให้คุณได้รับชัยชนะมากขึ้น
 
4.เล่นโดยใช้นิ้วโป้ง 2 นิ้ว vs เล่นโดยใช้ 4 นิ้ว
การตกแต่งปุ่มช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้แค่นิ้วโป้งเพียง 2 นิ้วเล่นได้ หรือสลับไปใช้แบบ 4 นิ้ว ในการเล่น ซึ่งจะควบคุมยากกว่า แต่ก็สามารถสั่งคำสังหลาย ๆ อย่างได้พร้อม ๆ กัน
 
5.การใช้ GYROSCOPE
เป็นอีกหนึ่ง feature ที่ถูกซ่อนไว้ในเกมแทบจะไม่เห็นผู้เล่นคนไหนใช้ GYROSCOPE มันคือตัววัดการหมุน Gun Pointer ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล็งไปยังจุดเล็ก ๆ ง่ายขึ้นและช่วยคุมแรงดีดปืน แต่ถ้าคุณเทพอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้
 
6.เอาชีวิตรอดสำคัญกว่าการฆ่า
หัวข้อนี้เคยพูดประจำและก็ย้ำเสมอ ถ้าคุณอยากจะได้ที่หนึ่งควรเอาตัวรอดมากกว่าการไปไล่ฆ่าคนอื่น มันจะทำให้คุณมีโอกาสได้ที่หนึ่งมากขึ้น
 
7.มุมมองของ TPP
คุณสามารใช้ปุ่มเคลื่อนไหวกล้องให้หมุนไปรอบ ๆ เพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ข้างหลังกำแพงหรือบนเนิน ผู้เล่นมืออาชีพหลายคนเวลาเล่นในโหมด TPP จะใช้การหมุนกล้องเพื่อเช็คก่อนเข้าชาร์จศัตรู
 
8.รู้จักแผนที่
การรู้ว่ามุมทุกมุมของแผนที่มีความสำคัญมากในการเล่นเพื่อไต่ขึ้นที่ระดับต้น ๆ คุณควรตระหนักถึงโรงจอดรถและจุดที่ปลอดภัยในทุกพื้นที่ของแผนที่ เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในเกม
 
9.ฝึกใน CUSTOM GAMES
ถ้าคุณคิดว่าอยากเล่นเก่งขึ้นหรืออยากมีทักษะมากขึ้น ให้เข้าไปเล่นที่โหมด custom game รูปแบบเกมจะเปลี่ยนไปเพราะ AI ในนี้จะไม่เหมือนกับ BOTS ในโหมดคลาสสิก
 
10.ดูและเรียนรู้การเล่น
ไม่มีอะไรดีไปกว่าการดูเทปการเล่นของคนเก่ง ๆ หลังจากที่เราดูแล้วก็ฝึกฝน ในปัจจุบันมีชาวสตรีมเมอร์เก่ง ๆ มากมายเราก็ดู จากนั้นก็เรียนรู้และนำไปใช้ ปรับให้เข้ากับเทคนิคการเล่นตัวเอง
 
CreditGamingdose
--------------------------------------------------
เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com
  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES