10 เกมน่าเล่น 2024 ทั้ง PS5 PC Xbox Switch
Posted by: Theetuch
Posted on: 26/01/2024
View: 1,268

cover th

แนะนำ 10 เกมใหม่น่าสนใจในปี 2024

ปีที่ผ่านมามีเกมเปิดตัวมากมายและประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น Diablo IV, Hogwarts Legacy, Baldur's Gate 3, Resident Evil 4 เกมที่ว่ามาล้วนกวาดรางวัลในวงการไปมากมาย โดยเฉพาะ Baldur's Gate 3 ที่เปิดตัวมาหลังเพื่อน  แต่กวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมไปได้แทบทุกสถาบัน โดยได้รับคำชมจากผู้เล่นว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์ที่สุดในรอบหลายๆปี ถือว่าเป็นปีที่มีเกมดีดีเปิดตัวออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นอยู่ตลอดทั้งปี และวันนี้เราคัดมาเน้นๆ 10 เกมที่จะเปิดตัวในปี 2024 นี้ทั้งเกมที่รองรับ PS5 Xbox Switch PC แล้วมาคอยดูกันว่า ใน 10 เกมนี้ เกมไหนบ้างจะคว้ารางวัลเกมแห่งปีกันบ้าง ไปดูกันเล้ย !

 

 g1

1. Jujutsu Kaisen: Cursed Clash

ผู้พัฒนา : Byking Inc.

Platform : PS5, PS4, Xbox, Switch, PC

รูปแบบเกม : 3D Action PvP

วันวางจำหน่าย : 2 FEB 2024

คำอธิบายเกม : จากอนิเมะเรื่องดังอย่าง Jujutsu Kaisen ที่จะนำเหล่าตัวละครหลักภายในเรื่องทั้งฝั่ง วิญญาณคำสาป และผู้ใช้ไสยเวท อาทิ เมงูมิ, ยูจิ, นานามิ, มาฮิโตะ, อ.โกโจ, สุคุนะ ฯลฯ มาสาดคอมโบต่อสู้สุดนัวกันภายในเกม แถมยังมีโหมดเนื้อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียวด้วยนะ

 g2

2. Tekken 8 

ผู้พัฒนา : BANDAI NAMCO Studios Inc.

Platform : PS5, PC

รูปแบบเกม : 3D Action PvP

วันวางจำหน่าย : 26 JAN 2024

คำอธิบายเกม :TEKKEN 8 ผลงานใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ TEKKEN สุดยอดเกมต่อสู้ 3D พบกับการปะทะกันอย่างเร้าใจระหว่างตัวละครทั้งหมด 32 ตัว เปิดฉากใหม่สำหรับตำนานของ TEKKEN พร้อมสนุกไปกับ การต่อสู้อันเร้าใจสุดตระการตาที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ !

 

 g.

3. Suicide Squad: Kill the Justice League

ผู้พัฒนา : Rocksteady Studios.

Platform : PS5, Xbox, PC

รูปแบบเกม : Action

วันวางจำหน่าย : 3 FEB 2024

คำอธิบายเกม : จากผู้สร้าง Batman : Arkham เกมSuicide Squad: Kill the Justice League เป็นเกมยิงในรูปแบบของบุคคลที่ 3 พร้อมสกิลและท่าแอคชั่นของแต่ละตัวละคร ออกสำรวจแมพและผสมผสานการต่อสู้ไปด้วย สาวก DC Comics ห้ามพลาดด

 

 g4

4. Rise of the Ronin

ผู้พัฒนา : Team Ninja.

Platform : PS5

รูปแบบเกม : Action, RPG

วันวางจำหน่าย : 24 MAR 2024

คำอธิบายเกม : ตัวเกมจะแนวเกมแอคชั่น RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ มีระบบโลกเปิดกว้างที่ให้ผู้เล่นสามารถสำรวจหมู่บ้าน เมือง และสถานที่ต่างๆ มากมายในญี่ปุ่น เกมดังกล่าวยังมีภารกิจมากมายให้ผู้เล่นทำ รวมถึงภารกิจหลัก ภารกิจรอง และภารกิจย่อย มีอะไรให้ทำเยอะแยพ เล่นกันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ

 

g5

5. S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl 

ผู้พัฒนา : GSC Game World.

Platform : Xbox, PC

รูปแบบเกม : Action, RPG

วันวางจำหน่าย : 28 APR 2024

คำอธิบายเกม : เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือFPS แนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่น่าตื่นเต้น เกมดังกล่าวนำเสนอโลกเปิดกว้างที่กว้างใหญ่และอันตราย ระบบการต่อสู้ที่สมจริง และเรื่องราวที่เข้มข้น เกมนี้เหมาะสำหรับแฟนเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดและผู้ที่ชื่นชอบการสำรวจโลกที่เปิดกว้าง เสียดายไม่ลง PS5 

 

g6

6. Final Fantasy VII Rebirth 

ผู้พัฒนา : Square Enix.

Platform : PS5

รูปแบบเกม : Role Playing Games

วันวางจำหน่าย : 29 FEB 2024

คำอธิบายเกม : Final Fantasy VII Rebirth เป็นเกมแอ็คชัน RPG ที่น่าตื่นเต้น เกมนี้มีกราฟิกที่สวยงาม ระบบการต่อสู้ที่สนุกสนานและท้าทาย และเรื่องราวที่เข้มข้น แต่ขอเตือนก่อนว่าเนื้อเรื่องยาววววมาก  เหมาะสำหรับแฟนเกมแอ็คชัน RPG และผู้ที่ชื่นชอบ Final Fantasy VII ดั้งเดิม

 

g7

7. The Last of Us Part 2 Remastered 

ผู้พัฒนา : Naughty Dog.

Platform : PS5

รูปแบบเกม : Action Survival

วันวางจำหน่าย : 19 JAN 2024

คำอธิบายเกม : เกมชิ้นโบว์แดงจากค่าย Naughty Dog ที่กวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมมากมาย และถูกนำไปทำเป็นซีรีย์ภาคคนแสดง และปีนี้กลับมาในรูปแบบบของ Remastered โดยจะเพิ่มระบบการเล่นใหม่เข้ามาด้วย เนื้อหาใหม่เพิ่มเติม และอัพเกรดระบบภาพและเสียง ใครที่ยังไม่เคยลองสัมผัส อยากแนะนำให้ลองไปเล่นมาตั้งแต่ภาค1 เลย เกมเขาดีจริงๆ !

 g8

8. Alone in the Dark

ผู้พัฒนา : Pieces Interactive.

Platform : PS5, Xbox, PC

รูปแบบเกม : Action Survival

วันวางจำหน่าย : 20 MAR 2024

คำอธิบายเกม :เกมนี้เป็นเกมแรกในซีรีส์ Alone in the Dark ที่ได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมและประสบความสำเร็จอย่างมาก ภายในเกม ผสมผสานการไขปริศนาเข้ากับการต่อสู้แบบแอ็คชั่น ผู้เล่นต้องค้นหาเบาะแสและไอเท็มเพื่อไขปริศนาเพื่อก้าวต่อไป ผู้เล่นยังสามารถใช้อาวุธเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและวิญญาณ เป็นเกมAction สายหลอนที่มาแรงสุดๆเลย

 

g9

9. Mario vs. Donkey Kong 

ผู้พัฒนา : Nintendo Software Technology

Platform : Switch

รูปแบบเกม : Puzzle Platforming

วันวางจำหน่าย : 16 FEB 2024

คำอธิบายเกม : นำเสนอรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับเกมก่อนหน้าในซีรีส์ Mario vs. Donkey Kong ผู้เล่นต้องควบคุม Mario ผ่านด่านที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและศัตรู ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะการกระโดดของ Mario เพื่อข้ามช่องว่าง กระโดดขึ้นไปบนแท่น และเอาชนะศัตรู และในภาคนี้จะมีการเพิ่ม คุณสมบัติใหม่ ๆ บางอย่าง ตัวอย่างเช่น ผู้เล่นสามารถควบคุม Mini-Marios ได้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถใช้ Mini-Marios เพื่อเปิดเส้นทางใหม่และไขปริศนา เกมครอบครัวแห่งปีเลยล่ะ

 

g10

10.Star Wars : OutLaws

ผู้พัฒนา : UbiSoft

Platform : PS5, Xbox, PC

รูปแบบเกม :Action Survival

วันวางจำหน่าย : ภายในปี 2024

คำอธิบายเกม : เกมนี้มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่ผสมผสานการต่อสู้แบบแอ็คชั่นเข้ากับการสำรวจโลกเปิดกว้าง ผู้เล่นสามารถสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ทั่วทั้งกาแลคซีเพื่อค้นหาภารกิจ ไอเท็ม และศัตรู เกมนี้ยังมีระบบการต่อสู้ที่ท้าทายและสมจริง ผู้เล่นต้องใช้ความระมัดระวังในการต่อสู้กับศัตรูที่อันตรายและบอสที่ทรงพลัง ใครสายสำรวจโลกจะต้องเลิฟ

 

และนี่คือทั้ง 10 เกมที่เราคัดมาให้เเล้ว แต่แอบกระซิบอีกนิดว่าปีนี้ยังมีลุ้นเกมที่น่าสนใจอีก 2 เกม ก็คือ The Sims5 และ GTA VI แต่สิ่งที่ต้องลุ้นคือจะเปิดตัวให้เล่นกันภายในปี 2024 เลนหรือไม่ ถ้ามีข่าวแล้วจะมาเขียน บทความแยกให้เลยเพราะเป็น 2 เกมยักา์ใหญ่ที่เหล่าชาวเกมเมอร์ต่างรอคอยกันอยู่ เพราะแค่ตัวอย่างเกมก็กรี๊ดแตกสนั่นโซเชียลแล้ว ไว้มารอลุ้นกันครับ นี้เพิ่งเปิดมาได้เดือนแรก แล้วพบกันครับ เล่นเกมให้สนุก :)

แต่ถ้าหากว่ายังประสบปัญหา เกมแลค เกมปิง เนื่องจากต้องไปเล่นเซิร์ฟนอกในบางเกม ให้VPN4Games ช่วยแก้ปัญหาให้คุณนะครับ ลดแลค ลดปิง มุดไปเล่นได้เกือบทุกเซิร์ฟทั่วโลก เพราะเรามีบริการให้กว่า 100 เซิร์ฟใน 20 ประเทศ

ads

 

 

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES