Lost Ark เกมออนไลน์ที่หลายคนรอคอย โชว์ Trailer การทดสอบช่วง CBT2
Posted by: bankofshadow
Posted on: 27/09/2017
View: 3,915

Lost Ark เกมออนไลน์ที่หลายคนรอคอย โชว์ Trailer การทดสอบช่วง CBT2 | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

หลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปนาน ตอนนี้กลับมาเป็นกระแสให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งสำหรับเกมออนไลน์ฟอร์มใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง Lost Ark ที่ตอนนี้เพิ่งได้กลับมาเปิดให้ทดสอบช่วง CBT 2 กันนั่นเอง ซึ่งทิ้งช่วงห่างจากครั้งแรกไปนานมากๆ โดยการทดสอบในรอบนี้ทาง Smilegate ที่เป็นผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer โชว์คอนเท้นต่างๆ ในเกมที่ได้เปิดให้ลุยกันใน CBT 2 ที่บอกได้คำเดียวว่าโครตอลัง

จากในตัวอย่างที่นำมาโชว์นั้นเราจะได้เห็นบรรยากาศในเกม ระบบมินิเกมหรือการเล่นในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่ได้เป็นแค่การตีมอนสเตอร์เก็บเลเวลเหมือน MMORPG ทั่วไป แต่มีอะไรให้ค้นหาและให้ทำอยู่เยอะมาก รวมไปถึงยังได้เห็นการโชว์คอมโบสกิลของตัวละครต่างๆ ที่แต่ละท่านั้นทั้งรวดเร็วและอลังการมากๆ และยังมีพวกฉากการต่อสู้กับมอนสเตอร์ การปาร์ตี้ลุยบอสในดันเจี้ยนที่ต้องช่วยเหลือกัน เรียกว่าโชว์ Action มันส์ๆ กันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว

 

Credit: compgamer

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES