Nexon เผย อาจเป็นไปได้ว่า Maple Story จะกลับมาเปิดในไทยเร็วนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 19/06/2017
View: 3,816

Nexon เผย อาจเป็นไปได้ว่า Maple Story จะกลับมาเปิดในไทยเร็วนี้ | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

เพิ่งจะมีข่าวดีกับการมาของ Tree of Savior เกม MMORPG ที่มีกลิ่นอายความคลาสิก และเป็นทีมพัฒนาผู้ให้กำเนิดเกม Ragnarok Online เกมที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันตั้งแต่สมัยยุคเกมออนไลน์บบุกเบิก ล่าสุดทาง Nexon Thailand มีเซอร์ไพรส์ระลอก 2 ด้วยการปล่อยภาพเกม บนแฟนเพจ พร้อมกับตัวเลขที่บอกว่า “ขอ 170,629 เหตุผล” พร้อมกับข้อความที่ว่า

“เรียกร้องกันดีนัก งานเข้าแอดเลยจ้าา
โดนซีอีโอสั่งให้มารวบรวม 170,629 เหตุผล ที่เราควรเปิด
? Maple Story 1 ?

เอ้า สาวกทั้งหลายอย่ารอช้า มาตอบกันหน่อยเร๊วว ช่วยแอดด้วยย “

Nexon เผย อาจเป็นไปได้ว่า Maple Story จะกลับมาเปิดในไทยเร็วนี้ | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

ถ้าอีกมุมมองเอาแบบมีความเป็นไปได้ว่าทาง Nexon Thailand ต้องการจะสื่อถึงกำหนดวันอะไรสักอย่างเช่น 170629 ถ้าเอามาสลับหรืออ่านกลับกันเป็น 29-06-17 ซึ่งอาจจะเป็นตัวเลขที่มีความเป็นไปได้ เพราะเดือนนี้ก็คึอเดือน มิถุนายน หรือเดือน 6 ส่วนปีก็ปี 2017 ซึงก็ตรงเป๊ะๆ **แต่อาจจะไม่ได้หมายถึงว่าจะเปิดเกมในวันที่ 29 มิถุนายน 2017 ก็เป็นไปได้**

งานนี้เราคงต้องมารอลุ้น และนับถอยหลังไปพร้อมๆ กันว่า เมื่อถึงเวลาคือ มีคอมเม้นท์ครบ 170,629 เม้นท์ หรือ วันที่ 29 มิถุนายน 2017 ทาง Nexon Thailand จะมีการเคลื่อนไหวอะไรออกมาให้เราได้เห็นหรืออาจจะเป็นการเปิดตัวแฟนเพจ เว็บไซต์ของ Maple Story อย่างที่เคยมีให้เห็นตอนที่เปิดตัวเกม Tree of Savior มาแล้วก็เป็นได้

Credit - compgamer

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES