Ragnarok Origin เซิฟเวอร์ NA เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 19/08/2021
View: 1,881

Ragnarok Origin เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือ 3D MMORPG ในไตเติ้ลของ Ragnarok ที่ทาง Gravity เป็นผู้พัฒนาเองและก็เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่มีแฟน ๆ เกมเฝ้าตั้งหน้าตั้งตารอคอย หลังจากที่ได้เปิดในญี่ปุ่นมาแล้ว ตอนนี้ตัวเกมก็ได้เตรียมเปิดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว แต่เป็นการเปิดในเซิร์ฟเวอร์อเมริกา [NA]

ตัวเกมได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ซึ่งไฮไลท์เด่นก็คือ ผู้ลงทะเบียนมีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่มาก ๆ นั่นก็คือ รถยนต์ Tesla S ซึ่งจำเป็นต้องใช้อีเมลลงทะเบียนนั่นเอง

ตัวเกม Ragnarok Origin เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องที่ว่าเราจะรับบทเป็นนักผจญภัยหน้าใหม่เดินทางมาจากเมืองพ่อค้า โดยพบว่าตัวเองนั้นกลายเป็นความหวังใหม่ของอาณาจักรรูนมิดการ์ดที่จะต้องปกป้องสิ่งชั่วร้าย เกมมีดีไซน์หน้าตาตัวละครที่โดดเด่นแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่ผ่านมา

ตามกำหนดการนั้นคาดว่าน่าจะเปิดให้เล่นวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็แปลว่ามีโอกาสที่สูงมากที่ผู้เล่นทางฝั่ง SEA อย่างพวกเราก็จะมีโอกาสได้เล่นในเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน

สำหรับผู้เล่นที่มีบัญชีสโตร์ของทางอเมริกา สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ เว็บไซต์หลัก และระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม

Credit - Sanook.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES