Shadow Arena เตรียมเปิด Early Access
Posted by: bankofshadow
Posted on: 17/06/2020
View: 700

เกม Battle Royale จากค่าย Pearl Abyss ที่มีการเปิดให้ทดสอบมาแล้วหลายต่อหลายรอบซึ่ง Final Test พึ่งจบไปได้ไม่นานพวกเขาก็ไม่รอช้ารีบประกาศข่าวดี ให้กับแฟนเกมไม่ต้องรอนานด้วยการเปิดเผยว่าตัวเกม Shadow Arena จะมีการปล่อยตัวเวอร์ชั่น Early Access ให้เล่นกันก่อนในวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 นี้แล้ว Pearl Abyss ยังแจ้งอีกว่าพวกเขาจะรีบพัฒนาตัวเกมและเปิดตัวเวอร์ชั่นเต็มภายในปี 2020 นี้อย่างแน่นอน

โดยทางทีมพัฒนาได้บอกไว้ว่า Shadow Arena ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไปทั่วโลกหลังจากที่เปิดให้ทดสอบ Close Beta Test ไปในรอบก่อนหน้านี้ก็มีผู้เล่นจำนวนหนึ่งแต่หลังจากที่มีการเปิด Final Beta ขึ้นอีกครั้งกลับทำให้เห็นว่าจำนวนผู้เล่นที่ให้ความสนใจในตัวเกมนี้เพิ่มมากขึ้นกว่าเก่าถึง 2 เท่า รวมไปถึงยอดผู้ชมในการ Video Straming ที่ทางผู้พัฒนาได้จัดขึ้นใน Twitch

แสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่าตัวเกม Battle Royale สายพันธ์ใหม่ที่เน้นการต่อสู้แบบ Melee งานภาพกราฟิกอลังการตัวนี้กำลังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลก นอกจากนั้นตัวเวอร์ชั่น Early Access ยังมีภาษาให้เลือกเล่นทั้งหมดถึง 14 ภาษายกตัวอย่างเช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย, ภาษาอินโดนีเซีย และภาษาตุรกี เป็นต้น เล่นผ่านทาง Steam ร้านค้าอันดับหนึ่งของโลกที่มียอดผู้ใช้กว่า 20 ล้านคน

credit- Sanook.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES