รวมเกมน่าเล่นใน Ubisoft Forward 2023
Posted by: toey
Posted on: 04/07/2023
View: 886

Ubisoft 2023

จบกันไปแล้วสำหรับงาน Ubisoft Forward 2023 อีกมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ ค่ายเกมดังอย่าง Ubisoft ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลเกมใหม่ออกมาให้แฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมกันแล้วค่ะ เราจะขอสรุปข้อมูลเกมที่น่าสนใจมาให้เกมเมอร์ ได้ชมกัน เพื่อเรียกน้ำย่อยหน่อยน้า 5555

1. Avatar: Frontiers of Pandora

Ubisoft 2023

เริ่มกันด้วยเกม Avatar: Frontiers of Pandora เราชอบเป็นพิเศษเลย เพราะแอบชอบหนังอยู่แล้ว เกมแนวแอ๊กชั่นผจญภัย ที่พัฒนาโดย Massive Entertainment ที่ว้าวคือตัวเกมได้ James Cameron ผู้กำกับ Avatar มาร่วมสร้างด้วยนะ มันส์แน่นอน เรารอเล่นเลย

เกมมีกำหนดวางขาย 7 ธันวาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S

2. XDefiant

Ubisoft 2023

เกม FPS ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ ตัวละครมาจากเกมในจักรวาลของ Tom Clancy แบ่งออกเป็นฝ่าย ๆ ในแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป พร้อมยังปรับแต่งอาวุธเพื่อตามที่ต้องการได้อีกด้วย

ตัวเกมจะเปิดทดสอบช่วง Open Beta ช่วงวันที่ 21-23 มิถุนายน 2023 นี้นะจ๊ะ

3. Prince of Persia: The Lost Crown

Ubisoft 2023

เกมนี้จะพาเราไปผจญภัยแบบ 2.5 มิติแบบ Side-Scrolling มาปลดปล่อยความเป็นนักรบในตัวคุณ กับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งตำนานเปอร์เซียผ่านเรื่องราวที่สร้างจากเนื้อเรื่องต้นฉบับอันน่าทึ่ง ใช้ไหวพริบของคุณเพื่อไขปริศนา ค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ และทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ที่เสื่อมโทรมแห่งนี้ 

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม 2024

4. The Division Resurgence

Ubisoft 2023

ตัวเกมมาในเวอร์ชั่นมือถือ (iOS และ Android) เล่นฟรี จาก Tom Clancy’s The Division เกม Looter Shooter MMORPG มุมมองบุคลลที่สามในรูปแบบ Open World คุณสามารถเดินสำรวจทุกรายละเอียด 

พร้อมให้ทดลองเล่นได้แล้ววันนี้ แต่จะเปิดให้เล่นจริงในช่วงปลายปีนี้

5. Assassin’s Creed Mirage

Ubisoft 2023

เกมภาคีนักฆ่า ภาคต่ออย่าง Assassin’s Creed Mirage เป็นเนื้อหาที่เกิดขึ้นในกรุงแบกแดด ในศตวรรษที่ 9 ตัวเกมจะเป็นสไตล์ย้อนยุค ลดความเป็น RPG ของเกมยุคใหม่ลง โดยตัวเอกในภาคนี้จะเป็น Basim ในวัยหนุ่ม หนึ่งใน Assassins มากฝีมือในประวัติศาสตร์ ตัวเกมยังมีส่วนผสมของระบบ Parkour แบบใหม่ เลือกรูปแบบการเล่นที่คุณต้องการได้

ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว เป็นวันที่ 12 ตุลาคม 2023

6. The Crew Motorfest

Ubisoft 2023

การกลับมาของเกมแนวเเข่งรถในชื่อ The Crew Motorfest การแข่งรถที่สุดตื้นเต้น เร้าใจ คราวนี้ผู้เล่นจะได้ออกไปสู่สนามแข่งในหมู่เกาะฮาวาย พร้อมสนามแข่งที่หลากหลาย และรถที่มีให้เลือกมากมาย 

ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน 2023

Ubisoft 2023

สำหรับใครที่รอเล่นเกมใหม่ ๆ นี้อยู่ อย่าลืมสมัคร VPN4Games แล้วแลค ปิงสูง โดนบล็อค สามารถใช้บริการ VPN4Games VPN ของเราได้

โดยเพียงแค่สมัคร ติดตั้ง และต่อ Server VPN ที่ต้องการได้เลย ยิงกันให้มันส์ ไม่มีสะดุดอย่าลืมเชื่อมต่อ VPN4Games นะคะ 

ขั้นตอนการใช้งาน VPN4Games

1. สมัครสมาชิก: www.vpn4games.com/signup

2. ติดตั้งโปรแกรม: www.vpn4games.com/setup

3. เชื่อมต่อ Server VPN ประเทศที่ต้องการได้เลย

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES