ตัวอย่าง Gameplay สุดมันส์จาก Red Dead Redemption 2 พร้อม โหมด Online
Posted by: bankofshadow
Posted on: 02/10/2018
View: 3,285

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดตัวอย่าง Gameplay แรกของเกม Action Open World ยุคคาวบอยที่ทุกคนรอคอยอย่าง Red Dead Redemption 2 ก็ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

ในคลิปแรกนี้ทาง Rockstar Games ได้โชว์ให้เห็นถึงบรรยากาศของเกมที่ความเจริญกำลังคืบคลานเข้ามาสู่ดินแดนอเมริกา มีสภาพแวดล้อมหลากหลายทั้งในเมือง ป่าเขา ทะเลทราย และหิมะตก โดยในภาคนี้เราจะได้เล่นเป็น Arthur Morgan สมาชิกของ Van der Linde แก๊งนอกกฎหมายและเป็นมือขวาของ Dutch ตัวร้ายจากภาคแรก ออกเดินทางไปกับชาวแก๊ง ตั้งรกรากสร้างความสัมพันธ์ด้วยการพูดคุย หาเสบียงเติม หรือเล่นเกมกับพวกเขา ซึ่งถ้าสนิทสนมกับคนในค่ายมากพอก็จะได้รับของรางวัลหรือรับรู้ความลับในเกมเป็นการตอบแทน

การตอบสนองของ NPC ที่มีต่อผู้เล่นจะมีความหลากหลายและขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่น ตัวเลือกจะเปิดกว้างให้เลือกว่าจะปฏิบัติกับพวกเขาแบบไหน สิ่งที่น่าสนใจคือถ้าหากมีพยานรู้เห็นว่าคุณทำสิ่งผิดกฎหมาย ก็สามารถใช้การขู่ไม่ให้พวกเขาปากโป้งได้ด้วย

ระบบการต่อสู้ได้รับการพัฒนาทั้งแบบมือเปล่าและการใช้อาวุธ แรงดีดของอาวุธและการรีโหลดถูกปรับปรุงให้มีความสมจริงมากขึ้น ส่วนการต่อสู้ระยะประชิดจะมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นมาอย่างเช่นการจับรวบและขึ้นคร่อมต่อย และอนิเมชั่นของตัวละครที่ตอบสนองต่ออาวุธ ศัตรู และการเคลื่อนไหวก็ลื่นไหลมากกว่าเดิมเช่นกัน

สำหรับตัวอย่างคลิปที่สอง จะเน้นไปที่การนำเสนอระบบการต่อสู้และผจญภัยในเกมที่พัฒนาขึ้น โดยมีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมย่อย ๆ อย่าง Kinfe Trick การพนันรูปแบบต่าง ๆ ไปจนถึงภารกิจที่ใหญ่ขึ้นอย่างส่งโสเภนี ปล่นรถม้ารถไฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกการกระทำผิดกฎหมายและมีพยานรู้เห็นจะทำให้เรามีค่าหัวติดตัว ดึงดูดให้เหล่านักล่าค่าหัวออกมาตามล่าคุณ และด้วยระบบเควสแบบสุ่มที่เราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าในสถานที่นั้น ๆ จะเจอศัตรูมาดักรออยู่หรือเปล่า

ผู้เล่นสามารถเลือกตกแต่งตัวละครได้ตามต้องการไม่ว่าจะทั้งชุดเสื้อผ้า ทรงผมหรือหนวดเครา และมีความลับซ่อนอยู่ในเกมมากมายทั้งจากในสถานที่หรือผู้คนในเกม ทุกการกระทำของเราในเกมจะมีผลกระทบตามมาทั้งสิ้น และที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคือระบบ Dead Eyes ที่กลับมาอีกครั้ง โดยใช้ได้ทั้งจากการหน่วงเวลา ปาดเป้าเพื่อยิงเป้าหมาย และค้นหาจุดอ่อนแล้วยิงได้อย่างแม่นยำได้ด้วย

นอกจากนั้นตัวเกมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่นเกมในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น รวมไปถึงสามารถปรับมุมกล้องแบบ Dynamic ในระหว่างการขี่ม้าเพื่อชมทัศนียภาพรอบตัวได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

และในโหมดออนไลน์ ของเกม Red Dead Redemption 2 จะมาในชื่อ Red Dead Online ทาง Rockstar ระบุว่า Red Dead Online จะถูกปล่อยออกมาให้เล่นช่วงเดือน พฤศจิกายน ท้ายปี

Red Dead Redemption 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้บนระบบ PS4 และ Xbox One

 

Credit - Gamingdose

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES