Black Desert Mobile เตรียมเปิดให้เล่นในเกาหลีช่วงเดือนมกราคม 2018

Black Desert Mobile เตรียมเปิดให้เล่นในเกาหลีช่วงเดือนมกราคม 2018
Posted by: bankofshadow
Posted on: 04/12/2017
View: 6,183

Black-Desert-Mobile-1

ในขณะที่ Black Desert Online ในบ้านเพิ่งจะเราจบการทดสอบเกมกันไป อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของเกมนี้บนมือถืออย่าง Black Desert Mobile เองก็ยังคงได้รับความสนใจไปทั่วโลก เนื่องจากทั้งรูปแบบการเล่นและกราฟิกของเกมนั้นแทบจะไม่ต่างจากเวอร์ชั่นเกมออนไลน์บน PC เลยทีเดียว เรียกง่ายๆ ว่าใครเห็นยิ่งต้องอยากเล่นจริงๆ เพราะมันกลายเป็นเกมมือถือที่อลังที่สุดแล้วในตอนนี้

โดยล่าสุด Pearl Abyss ซึ่งเป็นทีมพัฒนาของ Black Desert Mobile ได้เปิดเผยว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในเกาหลีใต้ช่วงเดือนมกราคม 2018 นี้ทั้งบน iOS และ Android ซึ่งในตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ แต่คนที่จะลงทะเบียนได้นั้นต้องอาศัยอยู่ในเกาหลีและมีเบอร์มือถือของเกาหลีด้วย แต่อย่าเพิ่งเสียใจไปเพราะ Pearl Abyss ระบุว่ามีแผนจะเปิดเกมนี้ให้เล่นในเวอร์ชั่น Global แน่นอนภายในปี 2018 เพราะจากผลงานการให้บริการด้วยตัวเองมาทั่วโลกในเวอร์ชั่น PC ก็เพียงพอต่อประสบการณ์ที่สั่งสมมาแล้ว ดังนั้นการเปิดให้บริการเวอร์ชั่นมือถือด้วยตนเองในเซิร์ฟเวอร์ Global คิดว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

นอกจากนี้ทีมงานยังได้นำเอาตัวอย่างใหม่ของ Black Desert Mobile ที่แสดงให้เห็น UI และ Gameplay การต่อสู้เพิ่มเติมรวมไปถึงระบบอาชีพการดำรงชีวิตภายในเกมพร้อมกับการโชว์สกิลของ Warrior, Ranger, Valkyrie, Witch, และ Giant ให้ดูกันด้วย

 

Credit -Compgamer

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES