Bluehole เปิดบริษัทใหม่ PUBG Corp
Posted by: bankofshadow
Posted on: 04/10/2017
View: 7,076

Bluehole เปิดบริษัทใหม่ PUBG Corp | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับ Player Unknown’s Battleground ที่เรียกว่าแซงหน้าเกมรุ่นใหญ่อย่าง DotA2 และ CS: GO แล้ว ทาง Bluehole ก็ได้โอกาสเปิดบริษัทใหม่ขึ้นมาโดยใช้ชื่อเกมของตัวเองเป็นชื่อบรัษัทในนาม "PUBG Corp" โดยบริษัทนี้จะมีหน้าที่ในการพัฒนาและดูแลบริหารธุรกิจเกี่ยวกับเกมนี้ระดับโลกนั่นเอง

Bluehole เปิดบริษัทใหม่ PUBG Corp | VPN4Games  ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศโดยผู้ที่เป็น CEO ของบริษัท PUBG Corp นั้นก็คือ Chang Han Kim และ Woonghee Cho อดีต CEOของ Maui Games โดย Chang Han Kim ได้เผยเหตุผลในการเปิดบริษัทนี้ว่า เนื่องจาก PUBG นั้นมีกระแสที่ค่อนข้างดี และทางค่ายเองก็ต้องการจะขยายธุรกิจเกมนี้ไปสู่สากล ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่สำคัญ และเป็นการสร้างกลไกการตลาดที่จะนำไปสู่การแข่งขัน E-Sports และทำให้ PUBG นั้นเป็นเครื่องหมายการค้าที่ติดระดับโลกนั่นเอง โดยในตอนนี้บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ สหรัฐอเมริกา และมีแผนจะขยายสาขาไปยังฝั่งยุโรปและญี่ปุ่นอีกด้วย

Credit : pcgamer

 

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES