Marvel Realm of Champions เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 16 ธ.ค. นี้

Marvel Realm of Champions เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 16 ธ.ค. นี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 17/11/2020
View: 1,301

เตรียมตัวกันให้พร้อม Marvel Realm of Champions เกมส์มือถือที่นำเหล่าตัวละครจากโลกของ Marvel มาให้เราได้สัมผัสในการต่อสู้แบบ PVP 3VS3 ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครเป็นสาวก Marvel เตรียมรอไปพิสูจความสนุกครั้งใหม่นี้กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่กำลังจะถึงนี้

marvel-realm-of-champions-opb-16-dec-20

Marvel Realm of Champions เกมส์มือถือใหม่แนว real-time 3v3 team brawls ให้คุณร่วมทีมกับเพื่อนเพื่อล้มทีมของฝั่งตรงข้ามลงให้ได้ โดยจุดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่การที่เราสามารถ จัดแต่งฮีโร่ ที่เราชอบด้วยอุปกรณ์สวมใส่ที่หลากหลายโดยไอเทมสวมใส่แต่ละชิ้นนอกจากจะทำให้ค่าสถานะของตัวละคร พร้อมด้วยสกิลที่จะถูกเปลี่ยนไปตามอุปกรณ์สวมใส่ถึงเราจะเล่นฮีโร่คนเดียวกันก็ใช่ว่าจะมีสกิลแบบเดียวกัน นอกจากนั้น แต่ละชิ้นส่วนยังสามารถอัพเกรด เพิ่มความสามารถของอุปกรณ์แต่ละชิ้นให้มากขึ้นไปได้อีก สนุกได้ 3 สไตล์การเล่นไม่ว่าจะเป็นโหมด Arena อัดกับผู้เล่นทีมอื่น โหมด Co-oP ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นตะลุยเนื้อเรื่องสุดเดือด และ โหมด Defend Your Ground ร่วมมือกับทีมเพื่อป้องกัน ISO Core จากศัตรูแต่ละเวฟที่กำลังบุกมา


ใครเป็นสาวก Marvel ที่อยากเจอฮีโร่ในจักรวาลคู่ขนานอื่นๆ Marvel Realm of Champions จัดมาให้คุณแบบครบๆ เตรียมไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรอไปมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้วเตรียมมันส์ไปพร้อมกันในรอบ OBT เดือนหน้าวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MarvelRealmofChampions/

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES