รวม Trailer 4 เกมใหม่จาก Pearl Abyss
Posted by: bankofshadow
Posted on: 17/06/2020
View: 1,563

Crimson Desert

เกมแนวผจญภัยแบบ Open World ตัวใหม่ ที่ทาง Pearl Abyss ตั้งชื่อให้คล้ายกับ Black Desert แค่เปลี่ยนสี จากดำเป็นแดง ซึ่งเนื้อเรื่องของเกม Crimson Desert เป็นบทย้อนของเกม Black Desert นั่นเอง โดยกล่าวถึงยุคสงครามต่อสู้กันเพื่อแย่งอำนาจระหว่าง 3 อาณาจักร แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเรื่องราวย้อนไปนานแค่ไหน และระบบเกมก็จะต่างกับ Black Desert เพราะเน้นที่การเนื้อเรื่องของตัวละครหลักเพียงตัวเดียว แบบ Campaign

DokeV

เป็นเกมแนวแคชชวล RPG ที่เน้นไปที่ระบบการต่อสู้แบบใช้มอนสเตอร์ พูดตรงๆก็คือแนว Pekomon หรือ Yokai Watch นั่นเอง สามารถจัดทีมมอนสเตอร์ลงต่อสู้ได้ทีมละ 3 ตัว

Shadow Arena

เกมเอาตัวรอดแบบ Battle Royale ธีมแฟนตาซี ซึ่งจริงๆมันก็คือโหมด Battle Royale ของเกม Black Desert นั่นเอง แต่ว่าพอทำแล้วยัดลงเกมไม่พอ เลยตัดสินใจมาทำเกมแยกแทน เกม Shadow Arena เปิดทดสอบช่วง CBT ในเกาหลีใต้แล้ว

Plan 8

เป็นเกมยิงเกมแรกของบริษัท Pearl Abyss ทำเป็นแนวกราฟฟิกสมจริงฉากกว้างแบบ Open World ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้เอาตัวรอดจากกองทัพหุ่นยนต์จำนวนมาก ซึ่งด้วยพลังของกราฟิกที่สูงมาก จึงเป็นเกมที่วางแผนไว้ว่าจะทำลงเครื่องคอนโซลยุคหน้า และ PC ซึ่งสร้างโดย Minh Le และทีม ที่เป็นอดีตทีมสร้างฝ่ายเทคนิคของเกม Counter Strike มาก่อน

Credit - sanook.com

บริการ VPN4Games VPN แก้แลค แก้ปิงสำหรับเกมเมอร์

✅ VPN ลดแลค ลดปิงเกมออนไลน์

✅ VPN ทะลุบล็อคเกมนอกที่บล็อคไอพีได้

✅ VPN ปรับอินเตอร์เน็ตให้เล่นเกมนอกลื่นขึ้น

✅ VPN ทะลุบล็อคเน็ตหอพัก มหาวิทยาลัย ที่ทำงานได้

✅ มี Server VPN รองรับมากกว่า 100 Server 15 ประเทศ

✅ VPN รองรับ Windows, ios, Android 

ให้คิดถึงเรา VPN4Games 

สมัครทดสอบฟรี www.vpn4games.com/th

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES