เกมจีนใหม่มาแรง Tale of Immortal
Posted by: bankofshadow
Posted on: 08/02/2021
View: 1,370

Tale of Immortal เป็นเกมจีน วิดีโอตัวอย่างและเนื้อเรื่องในช่วง Early Access ทุกอย่างเป็นภาษาจีนหมด หากแปลตรงตัว Tale of Immortal เป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเล่าของเหล่าเทพตามตำนานจีน พัฒนาโดย 鬼谷工作室 เป็นเกมประเภท open-world sandbox ที่ให้ความอิสระในการเล่นค่อนข้างสูง เปิดตัวใน Steam เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา

ผู้เล่นจะดำเนินเนื้อเรื่องแบบ Interactive หมายความว่าการเลือกตอบหรือเลือกปฏิบัติใดๆ จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องของเกมในอนาคต โดยเนื้อเรื่องที่เล่นได้ในช่วง Early Access มีทั้งหมด 6 ตอน ใช้เวลาเล่นประมาณ 5 ชั่วโมง ทุกตอนมีความเกี่ยวข้องกับตำนานจีนทั้งหมด เกมเพลย์จะประกอบด้วยบทสนทนาประมาณ 50% และระบบต่อสู้กับอัพสกิลอีก 50% แม้กราฟฟิกจะเป็นสองมิติและไม่ได้ดูดีอะไรมาก แต่ให้อารมณ์เหมือนกับภาพวาดศิลปะตามกำแพงและในหนังสือตำรา ทำให้ใช่เรื่องแปลกที่จะถูกใจเกมเมอร์ชาวจีน ทีมงานแจ้งว่าระยะเวลา Early Access จะประมาณ 1 ปี ระหว่างนี้จะเก็บรีวิวและข้อเสนอแนะจากผู้เล่นเพื่อปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

นอกจากผู้เล่นจะให้ความสนใจเล่น Tale of Immortal แล้ว รีวิวยังเป็นไปในแง่บวกอีกด้วย มีผู้เล่นกว่า 17,000 คน ให้คะแนนเกมนี้เป็นบวก ใครที่สามารถอ่านภาษาจีนออกก็สามารถเข้าไปเล่น Early Access ได้ใน Steam ขณะนี้ลดราคา 10% ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021 เหลือ 296.10 บาท

Credit - Sanook.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES