มหาวิทยาลัยศรีปทุมเตรียมเปิดสอนหลักสูตร Esports เต็มรูปแบบภายในปีนี้

มหาวิทยาลัยศรีปทุมเตรียมเปิดสอนหลักสูตร Esports เต็มรูปแบบภายในปีนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 24/05/2017
View: 6,022
มหาวิทยาลัยศรีปทุมเตรียมเปิดสอนหลักสูตร Esports เต็มรูปแบบภายในปีนี้ | VPN4Games ลดปิง ลดแลค ทะลุบล็อกเล่นเกมออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ
 
ใครอยากเรียนสายเกมโดยตรงเชิญทางนี้ครับ ครอบครัวข่าวสามรายงานว่าคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม เตรียมเปิดสอนหลักสูตร Esports เต็มรูปแบบภายในปีนี้ หลังจากเริ่มเปิดสอนวิชาอีสปอร์ตมาแล้วหนึ่งเทอม และมีนักศึกษาลงเรียนเกือบ 50 คนเลยทีเดียว
 
เมื่อดูจาก 10 รายวิชาที่จะเปิดสอน หลักสูตรอีสปอร์ตไม่ได้มุ่งเน้นการสอนเล่นเกมแต่เป็นการสอนบริหารจัดการต่างๆ มากกว่าครับ ดังนี้
 
พื้นฐานสำหรับนักกีฬาอีสปอร์ต
การจัดการกีฬาอีสปอร์ต
หลักการแคสติ้ง
การออกแบบสร้างสรรค์คอสเพลย์
การจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต
ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการเกม
การจัดการธุรกิจเกม
การตลาดและประชาสัมพันธ์สำหรับเกม
การจัดการงานเกม
การวางแผนและการดำเนินงานเกม
 
สำหรับคนที่เข้าไปเรียนแล้วกลัวตกงาน เห็นแฟนเพจ Neolution E-Sport บอกว่า นีโอลูชั่น อีสปอร์ต สโมสรกีฬาที่ก่อตั้งโดยบริษัทนีโอลูชั่น ขอรับนักศึกษาที่จบมาทั้งหมดครับ
 
นอกจากนี้คณะดิจิทัลมีเดียยังมีการจัดการแข่งขันเกม Minecraft ชิงทุนเรียนปริญญาตรีฟรี 4 ปี มูลค่ากว่าล้านบาทด้วย มีการเปิดให้รับสมัครและแข่งขันรอบออนไลน์ไปแล้วเมื่อวันที่ 6-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา และจะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ รายละเอียด
 

--------------------------------------------------

เราสร้าง VPN4Games ขึ้นเพราะเราเชื่อว่า ทุกคน ควรได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและปลอดภัยที่สามารถทะลุบล็อก ลดปิง ลดแลคเกมได้ สมัครทดสอบฟรีได้ที่ www.vpn4games.com

  • Follow Us  

Just one click. You play games safe choose VPN4GAMES