รายชื่อ 5 เกมใหม่ปี 2020 ที่ถูกเลื่อนวันเปิดตัว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 17/06/2020
View: 830

5-games-delay-1

1. The Last of Us: Part II 

(จาก 21 กุมภาพันธ์ เป็น 29 พฤษภาคม)

เริ่มต้นกันที่ภาคต่อเกมเอาตัวรอดจาก Naughty Dog ที่หลังจากเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยไปไม่ทันได้หายตื่นเต้นก็ถึงมีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายทันที โดยทีมงานได้ให้ความเห็นว่าเป็นการยืดระยะเวลาการพัฒนาล่วงหน้า เพื่อไม่ให้ลูกทีมเกิดอาการเครียดและกดดันเกินไป

5-games-delay-2

2. Final Fantasy VII: Remake 

(จาก 3 มีนาคม เป็น 10 เมษายน)

ตามมาด้วย Final Fantasy VII: Remake ที่ประกาศกันแบบไม่ให้สุ้มให้เสียงเลยครับ สำหรับการเลื่อนวางจำหน่ายครั้งนี้ Square Enix ได้ชี้แจงเหตุผลว่าจะเป็นการขัดเกลาคุณภาพของเกมให้ได้ตามมาตรฐานที่คาดหวัง ทั้งนี้แฟนๆ ไม่ต้องรอนานเพราะการเลื่อนครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ใจหายใจคว่ำด้วยเวลาเพียง 1 เดือนเศษๆ เท่านั้น

5-games-delay-3

3. Cyberpunk: 2077 

(จาก 17 เมษายน เป็น 17 กันยายน)

ท่ามกลางกระแสการประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกมที่เกิดขึ้นแบบรัวๆ ทาง CD Projekt RED ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่ออกมาเปิดเผยว่าผลงานเกมใหม่ที่พัฒนากันมานานหลายปีอย่าง Cyberpunk: 2077 จะโดนหางเลขไปด้วย ในเบื้องต้นเกมพัฒนาเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่เหลือเพียงแค่การเก็บรายละเอียดและแก้ไขบั๊คต่างๆ เพื่อให้สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่สมการรอคอย

5-games-delay-4

4. MARVEL's Avengers 

(จาก 15 พฤษภาคม เป็น 4 กันยายน)

หลังจากมีการประกาศเลื่อนเกม Final Fantasy VII เวอร์ชั่นรีเมคกันไปไม่กี่นาที Crystal Dynamics หนึ่งในค่ายเกมเครือ Square Enix ก็ไม่รอช้าออกมาประกาศเลื่อนเกมกับเขาด้วยเหมือนกันโดยเลื่อนจากกำหนดเดิมไปยาวๆ อีกเกือบ 4 เดือนเต็ม ซึ่งแฟนๆ ก็รู้สึกเสียใจไม่น้อยเพราะว่านับตั้งแต่การประกาศครั้งแรก เราแทบไม่ได้เห็นข่าวคราวอะไรเลยจนกระทั่งปีที่แล้ว สำหรับเหตุผลก็ยังคงเกี่ยวข้องกับการปรับปรุงคุณภาพเช่นเดิม

5-games-delay-5

5. Dying Light 2 

(จากภายในเดือนพฤษภาคมไปเป็นไม่มีกำหนด)

Dying Light 2 เกมสยองขวัญเอาตัวรอดมุมกล้อง FPS จาก Techland ที่โดนเลื่อนแบบไม่มีกำหนด ซึ่งเหตุผลก็ยังเหมือนกับเกมที่ได้รับการจัดจำหน่ายโดย Square Enix เกมอื่นๆ นั่นคือการเลื่อนเพื่อปรับปรุงคุณภาพผลงานนั่นเอง ทั้งนี้จุดที่น่าสนใจก็คือ Techland ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ด้วย

credit - thisisgamethailand

บริการ VPN4Games VPN สำหรับเกมเมอร์อย่างคุณ

✅ VPN ลดแลค ลดปิงเกมออนไลน์

✅ VPN ทะลุบล็อคเกมนอกที่บล็อคไอพีได้

✅ ปรับอินเตอร์เน็ตให้เล่นเกมนอกลื่นขึ้น

✅ ทะลุบล็อคเน็ตหอพัก มหาวิทยาลัย ที่ทำงานได้

✅ มี Server VPN รองรับมากกว่า 100 Server 15 ประเทศ

✅ รองรับ Windows, iOS, Android

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES