5 เกมมือถือ MMORPG กราฟฟิกขั้นเทพ
Posted by: bankofshadow
Posted on: 14/10/2020
View: 4,047

5 เกมมือถือ MMORPG กราฟฟิกขั้นเทพ มีเกมอะไรบ้าง มาดูกัน

Diablo Immortal

อีกหนึ่งซีรีส์ MMO ที่เกมเมอร์ตัวจริง ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนสำหรับ Diablo Immortal เป็นเกมภาคเวอร์ชั่นมือถือที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Blizzard Entertainment กับทาง NetEase Games อีกหนึ่งบริษัทชั้นนำของจีนร่วมกันพัฒนาเกมนี้ขึ้นมา โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผย Video Trailer ใหม่ในงาน BlizzCon 2019 ที่จัดขึ้น

Lineage 2 Mobile

เกมต่อมาเป็นเกมที่ประกาศเปิดให้บริการแล้วจากค่าย NCsoft เกมตัวแรงอย่าง Lineage 2 M ที่ได้นำ IP เกมออนไลน์ดั้งเดิมบนพีซีมาทำใหม่ให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG Openworld ที่มีการอัปเกรดในเรื่องของแผนที่ บอส และอื่นๆ ให้ทันสมัยและสนุกยิ่งขึ้น โดยตัวเกมนี้สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC รองรับ 4K และ Mobile ได้ด้วย จะเปิดให้บริการในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้แล้ว มีแค่เฉพาะเชิฟเวอร์เกาหลีเท่านั้น

Victory For

เกมมือถือ MMORPG ตัวแรงที่ตอนนี้เปิดให้บริการไปแล้วในประเทศเกาหลี V4 หรือ Victory For จากค่าย Nexon ที่ร่วมมือกับทาง Nat Games เป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพ AAA กราฟิกสวยงามระบบ Content เยอะและจุดเด่นก็คือเรื่องของระบบ PVP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่ทางพัฒนาบอกเลยว่า การทำสงครามของเกม V4 จะแตกต่างจากอื่นๆ ในตลาดแน่นอนด้วยระบบ Commander mode

A3: Still Alive

Netmarble ได้ส่งเกมฟอร์มยักษ์ในชื่อว่า A3: Still Alive เป็นเกมแนว MMORPG เช่นกันที่งานภาพกราฟิกสวยงามอลังการงานสร้างและจุดเด่นเท่าที่มีข้อมูลมาก็คือเรื่องของฉาก Action ต่อสู้ที่สวยงาม Effect สีสันจัดเต็ม ถูกใจเกมเมอร์สายบู้แน่นอน โดยตัวเกมนี้จะมีการนำไปอัปเดตข้อมูลในงาน G-Star 2019 

Black Desert Mobile

อันนี้ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะเพราะเป็นเกมที่มีเวลากำหนดเปิดอย่างชัดเจนออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบแล้วสำหรับ Black Desert Mobile จากค่าย Pearl abyss ถ้าพูดถึงเกมเก็บเลเวลแล้วไม่พูดถึง Black Desert ก็คงไม่ใช่เพราะในช่วงหลายปีนี้ ตัวเกมดังกล่าวถือว่าเป็นเกมแนว MMO ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกด้วยคุณภาพกราฟิกและเนื้อหา Content ที่เยอะมากจนต้องบอกเลยว่าทำทั้งหมดไม่ไหวจริงๆ ดังนั้นเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีทางเลือกเยอะ และเตรียมเปิดให้บริการแบบ Global 11 ธันวาคมนี้แล้วรวมถึงประเทศไทยเราด้วย

Credit - sanook.com

บริการ VPN4Games VPN แก้แลค แก้ปิงสำหรับเกมเมอร์

✅ VPN ลดแลค ลดปิงเกมออนไลน์

✅ VPN ทะลุบล็อคเกมนอกที่บล็อคไอพีได้

✅ VPN ปรับอินเตอร์เน็ตให้เล่นเกมนอกลื่นขึ้น

✅ VPN ทะลุบล็อคเน็ตหอพัก มหาวิทยาลัย ที่ทำงานได้

✅ มี Server VPN รองรับมากกว่า 100 Server 15 ประเทศ

✅ VPN รองรับ Windows, ios, Android 

ให้คิดถึงเรา VPN4Games 

สมัครทดสอบฟรี www.vpn4games.com/th

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES