6 เกมสร้างสวนสนุกน่าเล่น
Posted by: bankofshadow
Posted on: 26/06/2024
View: 5,752

6

1. Park beyond

Park beyond เป็นเกมแนวสร้างและบริหารสวนสนุก สร้างโดย Limbic Entertainment ถือเป็นเกมที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในเกมเราต้องเป็นคนสร้างสวนสนุกขึ้นมา ออกแบบตรีมได้เองเลย และต้องบริหารสวนสนุก ว่าจะรอดหรือว่าจะขาดทุนกันแน่ 5555 ตัวเกมยังมีภารกิจต่าง ๆ ให้ทำสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้ไม่ต้องกังวลเลยเพราะสนุกแน่นอน ส่วนในตัวโหมด sandbox ตัวเกมจะมีกิจกรรมให้เราได้ทำเพียบเลย เช่น เลือกแผนที่ จำนวนเงินเริ่มต้น ระดับความยาก การสร้างทางเดินรอบ ๆ สวนสนุกการวางตำแหน่งสถานที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้มาเข้าใช้บริการ การหาทำเลที่เหมาะสมในการสร้างเครื่องเล่น และต้องคิดด้วยว่าเครื่องเล่นนี้เหมาะสมกับคนเล่นในวัยไหน พร้อมรับฟังความรู้สึกของเหล่าผู้ปกครอง หรือเด็ก ๆ ที่มาเข้าใช้บริการด้วย

2. Planet Coaster 2

Platnet Coaster 2 เป็นภาค 2 ต่อจากตัว Planet Coaster ที่มีมาแต่ดั้งเดิมเกมตระกูล RollerCoaster Tycoon ที่เคยโด่งดังในอดีต โดยตัวเกมจะต้องพัฒนาสวนสนุกของตนเอง แล้วทำ Objective ให้ผ่านเป้าหมายที่กำหนดไว้ หรือหากเบื่อกับการทำภารกิจ ก็สามารถหันมาเล่นโหมด Sandbox สามารถสร้างสวนสนุกของตนเองได้อย่างอิสระ ในตัวภาค 2 จะมีการเพิ่มตรีมขึ้นมาใหม่อย่าง โจรสลัด ที่ยากมากกว่าจะได้มา 5555

3. Parkitect

Parkitect เกมแนว Simulation ที่เราจะได้สร้างและบริหารสวนสนุก ถ้าให้เปรียบเทียบง่าย ๆ คือก็เหมือนสวนสยามบ้านเรา ตัวกราฟฟิกของเกมค่อนข้างสวย น่ารัก ตัวเกมนี้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2018 แล้วล่าสุดตอนนี้ได้เพิ่มเป็นโหมดออนไลน์ขึ้นมา มีภารกิจให้เราได้พิชิตมากกว่า 26 ภารกิจ (ณ ตอนนี้นะ 555) และยังมีโหมดแบบอิสระที่ให้เราสร้างเองได้เลยด้วย ที่ว้าวคือสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 8 คน ที่ช่วยกันสร้างได้ ส่วนที่ท้าทายก็คือการบริหารเงิน ความพึงพอใจของลูกค้า และการจ้างพนักงานดูแลสวนสนุกขจองเรา

4. Jurassic World Evolution 2

Jurassic World Evolution 2 ภาคต่อที่คนตั้งตารอมากมาย ตัวเกมมีมาตั้งแต่ปี 2018 ตัวภาค 2 นี้มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาถึง 4 โหมด และมีไดโนเสาร์ตัวใหม่ ๆ เข้ามาอีกเพียบ สิ่งที่น่าสนใจของภาคนี้คือเหตุการณ์พลิกโลกของ Jurassic World: Fallen Kingdom ทำงานร่วมกับตัวละครที่น่าจดจำจากภาพยนตร์ และเป็นผู้นำในการควบคุม รักษา และกักตัวไดโนเสาร์ที่อาละวาดไปทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา USA

5. RollerCoaster Tycoon 3

RollerCoaster Tycoon 3 เป็นเกม PC ที่มาใส่ไว้ในโทรศัพท์มือถือที่ให้เราได้สร้างสวนสนุก รถไฟเหาะตีลังกา 18 ตลบ 5555 แล้วมาเป็นเศรษฐีคนใหม่ถ้าสวนสนุกคุณไปได้ดี ถ้าเราสร้างรถไฟเหาะครบและลองนั่งดูจะใช้เวลานานถึง 12 ปี ถ้าเทียบในชีวิตจริงคือเท่ากับ 45 ปีกันเลยทีเดียว นับเป็นรถไฟเหาะที่ยาวที่สุดเท่ามีเคยมีมา

6. Planet Zoo

Planet Zoo อันนี้เป็นเกมสร้างสวนสัตว์ ไม่ใช่เชิงสวนสนุกจ๋าแบบทุกเกมที่ผ่านมา พัฒนาโดย Frontier Developments ตัวเกมโดดเด่นด้วยระบบการสร้างสวนสัตว์ที่สมจริงและมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก ผู้เล่นสามารถออกแบบสวนสัตว์ได้ตามใจชอบ ตั้งแต่การเลือกที่ตั้ง การออกแบบผังสวนสัตว์ ไปจนถึงการสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ได้อย่างอิสระ

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES