วิธีการเข้าเล่น Black Desert Mobile เซิฟเวอร์เกาหลี
Posted by: Yohei
Posted on: 15/10/2020
View: 4,071

   หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับเกม Black Desert Online Moblie ที่เป็นเวอร์ชั่นมือถือกันมาแล้วบ้าง ซึ่งวันนี้ก็ได้เปิดให้ลองเข้าไปเล่นกันได้แล้ว ณ เซิฟเวอร์เกาหลี หลายคนอาจจะลองโหลดกันมาเล่นแล้วอาจจะเข้าเล่นเกมไม่ได้ นั่นก็เพราะว่าตัวเกมได้มีการจำกัดประเทศในการเล่นนั่นเอง แน่นอนว่าใช้เน็ตจากไทยเล่นโดยตรงไม่ได้แน่ๆ วันนี้ทางทีมงาน VPN4Games ก็ได้นำเสนอชี้ทางสว่างให้กับเหล่าเกมเมอร์ ถึงวิธีการเข้าเล่นเจ้าเกมนี้ ไปดูกันเลย!! ไม่ยากเลยเด็กๆก็ทำตามได้ง่ายๆ

VPN4Games for Android

Download 

 

VPN4Games for Android

ขั้นตอนการใช้งาน
1. สมัครสมาชิก www.vpn4games.com/signup
2. ติดตั้งโปรแกรม : Download VPN4Games for Android



1. ในการติดตั้งตัวเกมนั้นมีหลายวิธี ใครที่หาวิธีอื่นเจอหรือติดตั้งมาก่อนแล้วให้ข้ามข้อนี้ไปได้เลย โดยวิธีที่เราแนะนำคือให้โหลดผ่านช่องทาง Qoo app ของจีนนั่นเองซึ่งหน้าตาของแอปจะเป็นแบบรูปด้านล่างนี้เลย หรือจะอีกวิธีคือสามารถดาวน์โหลด APK มาติดตั้งเองได้เลยจาก apkpure คลิกที่นี่



2. วิธีการดาวน์โหลด ให้เข้าไปที่ลิ้ง https://apps.qoo-app.com/en/app/880/QooApp จากในมือถือแล้วทำการโหลดและติดตั้งลงเครื่องได้เลย



3. หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วให้เปิดเข้าแอป Qoo app และกดยอมรับให้เรียบร้อยแล้วกดแถบค้นหาด้านบนแล้วพิมคำว่า Black Desert ลงไปจะเจอกับแอปหน้าตาดังภาพ ให้ทำการโหลดเหมือนการติดตั้งใน Play Store ได้เลย


4. ติดตั้งแอป VPN4Games จาก PlayStore โดยตรงดังรูป แล้วสมัครใช้งานในเว็บและทำการขอวันทดลองฟรี หรือเติมเงินเพื่อใช้งานแบบเต็มรูปแบบ

 

5. เลือกต่อไปที่เซิฟเวอร์เกาหลีแล้วกด Connect จนวงกลมขึ้นสีเขียวดังภาพ



6. ทำการเปิดเกมแล้วเข้าเล่นเกมได้เลย



ง่ายๆแค่ปลายคล๊ิก!!

 

------------------------------------------------------------------------------------------ 

คิดจะมุดให้นึกถึง www.vpn4games.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES