A3: STILL ALIVE เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก 10 พฤศจิกายนนี้!
Posted by: bankofshadow
Posted on: 26/10/2020
View: 898

เตรียมพบกับสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG – A3: STILL ALIVE

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก 10 พฤศจิกายนนี้!

จองชื่อสุดคูลก่อนใคร! พร้อมลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 3,000 บาท

a3-still-alive-obt-2020

น็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็ว ที่สุดในโลกได้เตรียมพร้อมปลดปล่อยการต่อสู้สุดมันส์ใน A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม พร้อมสร้างความปั่นป่วนและโกลาหลให้กับผู้เล่นทั่วโลกแล้ว 10 พฤศจิกายนนี้เป็นวันแรก สามารถลงทะเบียน ล่วงหน้าเพื่อดาวน์โหลดเกมได้ก่อนใครทั้งทาง App Store®  และ Google Play™พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษและทรงพลังสำหรับผู้ที่กล้ามาเผชิญความท้าทายสุดหฤโหด

A3: STILL ALIVE ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษบนเว็บไซต์ให้แก่ผู้เล่นด้วยกิจกรรมจองชื่อเพียง 10,000 คนแรกเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์จองชื่อสุดคูลก่อนใคร เพียงแค่เข้าเว็บไซต์ กดเข้าร่วมกิจกรรม และพิมพ์ชื่อที่ต้องการจองลงไป รวมไปถึงคลิ๊กปุ่ม ‘‘เข้าร่วมกิจกรรมจองชื่อตัวละคร’’ เพื่อรับคูปองทัพหน้าของเรเดียนซึ่งรวมหลากหลายไอเทมภายในเกมมูลค่ากว่า 3,000 บาทได้แก่

  • บลูไดอา  x 1,000
  • โกลด์ x 500,000
  • มานาสโตน x 500,000
  • อีเธอร์ x700 
  • กล่องหินอัปเกรดอาวุธ/ป้องกัน x 10 
  • กล่องหินอัปเกรดเครื่องประดับ  x 10 
  • เครื่องขยายเสียง  x 30
  • ขนนกแห่งการพิทักษ์ คุณภาพ  x 20 

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน แบทเทิลรอยัล ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดต ข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และ YouTube.

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES