FFVII: The First Soldier เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก 17 พฤศจิกายนนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 08/11/2021
View: 496

Final Fantasy VII: The First Soldier เกม Final Fantasy ภาคใหม่ที่มาในรูปแบบของแนวเกม Battle Royale ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า และพร้อมเปิดบริการให้ได้เล่นพร้อมกันทั่วโลกบนมือถือทั้ง iOS และ Android วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Soldier First Class ในโลกจำลองของเกมภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Final Fantasy VII ต่อสู้แข่งขันร่วมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ด้วยการผสมผสานอาวุธดาบ ปืน และเวทมนตร์ในแบบของความแฟนตาซี พร้อมกับพบตัวละครจากในซีรีส์ที่จะมีการอัปเดตมาให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมกันมากขึ้น

เลือก Style หรืออาชีพตามความถนัดในการเล่น ไม่ว่าจะเป็น Warrior ที่มีความสมดุลในการใช้ดาบและปืน, Ranger ที่มีความสามารถในการค้นหาตำแหน่งศัตรู, Monk ผู้มีพลังในการต่อสู้ระยะประชิด, Sorceror จอมเวทย์ที่เชี่ยวชาญเวทมนตร์, และล่าสุดใน Style Ninja ที่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว และสามารถโจมตีด้วยอาวุธดาวกระจาย และสามารถพรางตัวซ่อนจากเป้าหมายได้

ล่าสุด Final Fantasy VII: The First Soldier ได้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วมากกว่า 770,000 คน ทำให้ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ Skin Shinra สำหรับการตกแต่งในวันที่เกมเปิดให้บริการ และตัวเกมยังมีเป้าหมายการลงทะเบียนอยู่ที่ 2,000,000 คน โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ในหน้าสโตร์ของ iOS และ Android

iOS  - https://apps.apple.com/us/app/ffvii-the-first-soldier/id1536906780

Android - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.ff7fsww&hl=en

Credit - Sanaook.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES