หวงอี้ โมบาย เปิดยุทธภพ OBT 3 มีนาคม 65 ทั้ง Android และ iOS
Posted by: bankofshadow
Posted on: 03/03/2022
View: 487

ใกล้เวลาที่จะออกท่องยุทธภพอันกว้างใหญ่นี้แล้วกับ หวงอี้ โมบาย เจาะเวลามังกรสะท้านภพ (HyangYi Mobile)  เกมมือถือแนวจีนกำลังภายใน ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดคลาสสิคจากปลายปากกาหวงอี้ โดย PlayPark.com ล่าสุดประกาศพร้อมเปิด Open Beta 3 มีนาคมนี้  สามารถเล่นมันส์พร้อมกันได้ทั้ง 3 แพลตฟอร์ม สาวกระบบ iOS, Android และ PC ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมรับความมันส์ได้แล้ววันนี้

หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เป็นเกมมือถือแนวสวมบทบาทในบรรยากาศแบบจีนกำลังภายในที่ผสมผสานกับโลกไซไฟแบบอนาคต ด่ำดิ่งสู่ความมันส์อันเป็นเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เต็มอรรถรสด้วยเรื่องราวจากปลายปากกาของหวงอี้สุดคลาสลิคไม่ว่าจะเป็น เจาะเวลาหาจิ๋นซี, มังกรคู่สู้สิบทิศ, เทพมารสะท้านภพ   และสุดล้ำด้วยการเดินทางทะลุมิติแนวไซไฟ โดยอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของเกมคือ Cross Platform สามารถเล่นได้บนมือถือและพีซี มันส์ต่อเนื่องได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับเหล่าเกมเมอร์สายจีนกำลังภายในที่กำลังตั้งตารอมันส์กับเกม หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) อดใจรออีกนิด ทาง PlayPark มีกำหนดการเปิด Open Beta 3 มีนาคมนี้แน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม หวงอี้ โมบาย (HuangYi Mobile) เจาะเวลามังกรสะท้านภพ ได้ทางหน้าเว็บไซต์  คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

Credit - mustplay

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES