Godlike Games เตรียมเปิด Icarus Online เร็วๆนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 26/10/2020
View: 693

Icarus Online เป็นเกมแนว MMORPG แบบ Fantasy Open World ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถึงขนาดว่ากำลังจะมีการพัฒนาในส่วนของภาคมือถือ เหมือนกับเกมอื่นๆ ซึ่งทาง GodLike Game ได้มีการเปิดตัวเกมนี้ไปในงาน TGS2019 ที่ผ่านมา

ตัวเกมสามารถเลือกการควบคุมตัวละครได้ถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบล็อกเป้าแบบการใช้เม้าส์ หรือ รูปแบบ Action ที่ใช้การคีย์บอร์ดควบคุมแบบ WASD โดยมีอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาชีพระยะประชิดอย่าง เบอร์เซิร์กเกอร์, แอสซาซิน,การ์เดียน หรืออาชีพซัพพอร์ทและโจมตีระยะไกลอย่าง พรีส, วิซาร์ด และเรนเจอร์ โดยสามารถเลือกเพศได้ในทุกอาชีพ ให้เกมเมอร์สามารถจับปาร์ตี้เพื่อไปผจญภัยได้อย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ยังมีระบบอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์ขี่ ที่ผู้เล่นสามารถจับมอนสเตอร์ต่างๆ เกือบทั้งเกมมาเป็นสัตว์ขี่ได้แบบฟรีๆ, ระบบ PVP ที่มีทั้งเดี่ยวและกลุ่ม ระบบ Raid Boss และ World Boss, ระบบการสร้างไอเทม และระบบดันเจียนส่วนตัว เป็นต้น

Icarus Online จะเปิดให้บริการโดย GodLike Games ในเซิร์ฟเวอร์แบบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) โดยจะรองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และ แฟนเพจ ของตัวเกม

Credit - sanook.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES