LINE POD แพลตฟอร์มเกมออนไลน์ เปิดให้บริการแล้ว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 17/06/2020
View: 772

LINE POD

LINE POD แพลตฟอร์มรวมเกมออนไลน์ชั้นนำ พร้อมให้ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนเข้าเล่นเกมได้ง่ายๆ ด้วยแอคเคาท์ LINE ผ่านระบบ LINE บน PC หรือ ผ่านทาง POD Launcher พร้อมข้อมูลอัพเดทมากมายที่น่าสนใจ รวมถึงวิดีโอแนะนำการใช้งาน LINE POD ที่สามารถเข้าดูได้ผ่านเว็บไซต์ https://www.linepodth.com  นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ให้เกมเมอร์สามารถแชทคุยกับเพื่อน สร้างเกมคอมมิวนิตี้ เพิ่มอรรถรสความสนุกระหว่างเล่มเกมกับเพื่อนได้ง่ายๆ ผ่านระบบ “OpenChat” อีกด้วย

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกม และเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม LINE POD ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยแพลตฟอร์ม POD จะมีระบบซื้อขายภายในเกมผ่าน POD Coins ซึ่งสามารถหาซื้อได้จาก POD Store ผ่านช่องทางการชำระเงิน Rabbit LINE Pay ที่สามารถเลือกใช้ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตัดผ่านบัตรเครดิต, Rabbit LINE Pay e-wallet รวมถึง MOL

สำหรับการเปิดให้บริการในไทย LINE POD ขนทัพเกมดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย จัดเต็มมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสความสนุกกันเต็มที่ ดังนี้

Free Style - เกมแนวสตรีทบาสเก็ตบอลในรูปแบบออนไลน์ ให้คุณสนุกไปกับการเล่นแข่งรูปแบบทีม 3 ต่อ 3 มากด้วยสกิลขั้นเทพสร้างสีสัน จากผู้พัฒนา Joycity ที่ทุกคนคิดถึง และมีกระแสตอบรับดีในโซเชียลขณะนี้ และ ‘Game of Thrones Winter is Coming’ เกมแนววางแผนกลยุทธ์จาก Yoozoo Games ที่อิงเนื้อเรื่องจากละครซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ช่องดัง HBO ลิขสิทธิ์ภายใต้ Warner Bros โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่นทั้ง 2 เกมนี้ได้แล้ววันนี้!

Archeage - สุดยอดเกมแฟนตาซี MMORPG จากบริษัทผู้ผลิต XLGAMES เป็นเกม MMORPG แนว Open World ที่ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสและอาชีพได้หลากหลาย มาลงสนามต่อสู้เพือแย่งชิงอาณาจักรด้วยทักษะการผสมสกิลเฉพาะของตัวละคร โดยมีกำหนดเปิดให้บริการบน LINE POD ในวันที่ 11 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้ามาสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ในช่วงวันที่ 28 พฤษภาคม – 11 มิถุนายน 2563 นี้ ผู้ที่ได้ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า และทำการสร้างตัวละครในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับรางวัลไอเทมเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Firesnarl Elephant, Glass Pheonix, Adveturer’s Winged Elixir or Bound Double Hunting XP Elixir

นอกจากนี้ เกมพรีเมียมอื่นๆ ที่น่าสนใจทั้ง Hunter's Arena: Legends เกมท้าทายความตื่นเต้นแนวใหม่ ผลงานของผู้ผลิต Mantisco ที่ผสมผสานเอากลิ่นอายของเกมแนว Action RPG และ Battle Royale เข้าไว้ด้วยกัน ‘Rebirth Online’ เกม MMORPG กราฟฟิคสวยแนว OpenWorld จากฝีมือบริษัทนักพัฒนา Caret Games และ ‘EOS’ อีกหนึ่งเกม MMORPG สุดคลาสสิคพร้อมโหมด PvP สุดโหด ด้วยระบบการต่อสู้สุดมันส์ที่ให้คุณเข้าร่วมพร้อมกันได้ถึง 30 คน และหลากหลายดันเจี้ยน เรดบอสให้คุณมาสนุกไปด้วยกัน ผลงานการพัฒนาและให้บริการโดย Blue Potion Games ก็เตรียมมาสมทบ สร้างความสนุกบนแพลตฟอร์ม LINE POD ในอนาคต พร้อมเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ เช่นกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.linepodth.com

Credit - today.line.me

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES