Nexon Media Showcase 2021 รวมเกมน่าสนใจที่จะเปิดให้บริการในอนาคต
Posted by: bankofshadow
Posted on: 10/08/2021
View: 584

เป็นการเปิดตัวกับเหล่าโปรเจคเกมใหญ่จากทางค่าย NEXON ที่ได้ทำการประกาศออกมาให้แฟน ๆ ได้ดีใจกันในงาน Nexon Media Showcase 2021 ในวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้มีประกาศรายชื่อเกมแกนหลักในอนาคตสุดน่าสนใจทั้งหลาย โดยกำลังพัฒนาที่สตูดิโอของบริษัทในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีทั้งเวอร์ชัน PC และ Mobile ยกตัวอย่างเช่น Project Magnum , Project HP , Mabinogi Mobile รวมถึงเกมอื่นๆเพิ่มเติมอีกถึง 9 เกม 

Project SF2

เกมแนว Action RPG ผสมสไตล์ Adventure สุดน่าสนใจ (ที่ให้ความรู้สึกกลิ่นอายคล้ายบางเกม) ซึ่งรูปแบบการเล่นก็จะเป็นการรวบรวมตัวละครออกตะลุยโลกกว้างตามเนื้อเรื่อง ตัวเกมเป็นภาพลายเส้นอนิเมะน่ารักๆ มาพร้อมกับเสียงพากย์แบบจัดเต็ม มีการโชว์สกิลสวยงามตามแต่ละลักษณะตัวละคร ซึ่งเท่าที่เผยข้อมูลออกมาเห็นว่าจะมีตัวละครกว่า 400 ตัวกันเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะประกาศเพิ่มเติมมาในภายหลัง
 

Mabinogi Mobile

เกมแนว MMORPG ชื่อดังจากทางฝั่ง PC ที่ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2004 และได้เปิดให้ได้ทดสอบกันไปในงาน G-Star 2018 ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทาง NEXON ก็ได้มีความคืบหน้าอัปเดทข้อมูล ปล่อยคลิปตัวใหม่ ออกมาให้ชมภายในงาน Nexon Media Showcase 2021 นี้ ว่ากำลังพัฒนาตัวเกมให้สมบูรณ์ที่สุดเอาใจเหล่าแฟน ๆ ที่รอคอยกันให้ได้กลับมาชื่นใจอีกครั้งในเวอร์ชัน Mobile นี้ ซึ่งทีมงานได้มีคำอธิบายเอาไว้ว่า เราวางแผนที่จะนำเสนอโลกแฟนตาซีใหม่โดยการเพิ่มเรื่องราว ตัวละครใหม่ เหตุการณ์ และการผจญภัยที่ไม่เคยเห็นในต้นฉบับ
Mabinogi Mobile นี่คือเกมที่ได้ยกระบบเด่นๆ ของ Mabinogi ฉบับ PC มาใส่ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งระบบการเล่นที่เน้น Social หรือการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้คนในเกม ทั้งการตะลุย Dungeon หรือการติดต่อผู้คุยรวมไปถึงซื้อขายสินค้าของผู้เล่น และยังมีระบบอาชีพการทำฟาร์ม, ขุดแร่, นักล่ามอนสเตอร์ หรือ นักผจญภัย ผสมกับกราฟฟิกและเอฟเฟคที่ไม่ธรรมดา
 

Talesweaver M

อีกหนึ่งเกมชื่อดังจากทางฝั่ง PC ที่มีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจกันอย่างมากมาย ซึ่งได้เปิดตัวให้รู้จักกันตั้งแต่ปี 2004 เช่นเดียวกันกับเกม Mabinogi ที่กล่าวไปด้านบน โดยนี่เป็นเกมแนว 2D MMORPG ที่มีความน่ารักน่าเล่น ตัวละครแต่ละตัวมีลักษณะโดดเด่นที่แตกต่างกัน ซึ่งในเวอร์ชันมือถือนี้จะถูกปรับเอฟเฟคต่างๆให้น่าเล่นยิ่งขึ้น และยังคงจะดึงสเน่ห์ของตัวซีรีส์นี้เอาไว้เป็นอย่างดี ระบบที่เด่นๆจากในเวอร์ชัน PC บางส่วนก็จะถูกยกเข้ามาไว้ในเวอร์ชันนี้อีกด้วย

Credit - MustPlay

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES