Ni no Kuni: cross world เกมมือถือ เปิดให้บริการแล้ววันนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 31/05/2022
View: 470

หลังจากที่ได้รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเกมมือถือดังอย่าง Ni no Kuni: Cross Worlds ผลงานการพัฒนาของ Netmarble ร่วมกับทาง  LEVEL-5 เจ้าของลิขสิทธิ์เกมแฟรนไชส์ Ni no Kuni ก็ได้เปิดให้เล่นพร้อมภาษาไทย ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมแนว MMORPG โลกเปิดบนมือถือ เป็นภาคเสริมจากเกมซีรีส์หลักที่เล่าเรื่องราว ระหว่างโลกแห่งแฟนตาซีและโลกแห่งความเป็นจริงอยู่เคียงข้างกัน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นคนเข้าร่วมทดสอบเบต้าเทสของเกมเสมือนจริง ซึ่งจะเผยเรื่องราวของโลกแห่ง Ni no Kuni โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 อาชีพได้แก่

  • ซอร์ดแมน – เยาวชนผู้สูงศักดิ์ที่สามารถโจมตีได้อย่างรวดเร็วด้วยดาบมือเดียวของเขา ด้วยวิชาดาบอันแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นนักสู้ที่สมดุลซึ่งสามารถผสมผสานระหว่างการโจมตีและการป้องกันได้อย่างลงตัว
  • วิตช์ – แม่มดสาวผู้สง่างาม พร้อมกวัดแกว่งหอกคู่ใจด้วยเวทมนตร์ที่เสกได้ตามใจนึก ซี่งก็จะทำให้สามารถโจมตีได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น
  • เอนจิเนียร์ – สาวน้อยวิศวกรผู้เปี่ยมไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระยะไกล และมีอาวุธคู่ใจเป็นปืนไรเฟิล นอกจากพลังงานที่ลุกโชนแล้ว เธอยังสามารถรักษาพวกพ้องด้วยวิทยาการล้ำสมัยอีกด้วย
  • โร้ก – หนุ่มน้อยผู้น่ารักขี้เล่น นักธนูผู้ปราดเปรียวที่สามารถยิงศัตรูจากระยะไกลได้อย่างแม่นยำ
  • เดสทรอยเยอร์ – นักรบผู้แข็งแกร่งและเป็นผู้มีพลังทำลายล้างสูงและมีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งดุจหินผา พร้อมพุ่งเข้าสู่การต่อสู้และโจมตีศัตรูด้วยค้อนยักษ์สุดแกร่ง

สำหรับแฟนเกมที่สนใจ สามารถเข้าเล่นเกมได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจหลัก ของตัวเกม

Credit - Sanook.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES