Rainbow Six เล่นตัวละครใหม่ โหมดใหม่ OUTBREAK -Operation Chimera ด้วย Test Severs และวิธีลดปิงลดแลค โดย VPN4Games
Posted by: Saii
Posted on: 27/02/2018
View: 2,016

          Tom Clancy's Rainbow Six Siege (R6)  เกมระดับแนวหน้าที่แฟนๆ FPS ต้องรู้จัก R6 มีจุดเด่นมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่น ตัวละคร อาวุธ และความสนุกสนาน ซึ่งในการเล่นผู้เล่นภายในทีมต้องช่วยกันวางแผน หรือช่วยเหลือกันเพื่อให้ภารกิจสำเร็จ เนื่องจากเกมเน้นรูปแบบการเล่นแบบทีม ตัวละครแต่ละตัวละครมีจุดเด่นและความสามารถเฉพาะ ซึ่งการเลืกใช้ขึ้นอยู่กับภารกิจ สถานที่ และทีม และ R6 ยังเป็นเกมมีภาพสวยสมจริงมากเลยทีเดียว ประกอบด้วยการเล่นมุมมองบุคคลที่ 1 จึงทำให้มีความสมจริงอย่างมาก

Update Tom Clancy's Rainbow Six Siege : Operation Chimera - Outbreak

       ไม่ว่าจะตัวละครภายในเกมที่มีให้เลือกอย่างมากมาย และสถานที่ในการทำภารกิจที่สมจริงๆและละเอียดที่มีให้ได้เล่นอีกมากมายเช่นกัน แต่เกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege มีการพัฒนาและอัพเดทให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นกันอยู่ตลอด หากใครที่ซื้อเกมนี้ รับรองว่าจะได้เล่นอีกยาวๆแน่นอน

       และเมื่อไม่นานนี้ทาง Tom Clancy's Rainbow Six Siege ประกาศอัพเดท Year 3 มาแล้วเรียบร้อย โดยข้อมูลการอัพเดทคร่าวๆ ที่ทุกคนกำลังตัั้งตารอ ดังนี้

  • 2 New Operators : OPERATION CHIMARA

มาดูรายละเอียดและความสามารถของ 2 ตัวละครใหม่ของ OPERATION CHIMERA กัน (วีดีโอด้านล่าง)

รายละเอียดเพิ่มเติม : "คลิกที่นี่"

  •  Outbreak Special coop event

        ภารกิจพิเศษที่เล่นโดยใช้ผู้เล่น 3 ผู้เล่นและ 3 ตัวลคร และมีการสุ่มภารกิจ ซึ่งภารกิจพิเศษใน Outbreak มีทั้งหมด 3 ภารกิจ โดยผู้เล่นมีภารกิจเพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดที่มีการติดเชื้อในเมืองเม็กซิโก ผู้เล่นต้องใช้ความสามารถของตัวละครนั้นๆและสิ่งที่มีอยู่เพื่อเอาตัวรอดให้ได้

           Outbreak จะเปิดให้ได้เล่นอย่างเป็นทางการในช่วงระยะเวลาวันที่ 6 มี.ค.- 3 เม.ย. 61 เท่านั้น มาดูกันว่า Operation Chimara - Outbreak มีรูปแบบการเล่นอย่างไร (วีดีโอด้านล่าง)

 

.........................................................................................................................................................................

Technical Test Servers (TTS)

    สำหรับผู้ที่ซื้อ Tom Clancy's Rainbow Six Siege(Standard, Gold, Complete or Starter Edition) จะสามารถดาวน์โหลดและเข้าเล่นเซิร์ฟเวอร์สำหรับทดสอบ Operation Chimara - Outbreak ที่กล่าวมาข้างต้นได้ที่ Tom Clancy's Rainbow Six Siege Technical Test Server  *โดย TTS เปิดให้ได้ทดสอบก่อนลงเซิร์ฟเวอร์จริงตั้งวันนี้ถึง 2 มี.ค.นี้เท่านั้น

คลิกที่นี่ "Download Technical Test Servers" (สำหรับ Steam)

        มาดูหน้าตา TTS กันว่าน่าเล่นหรือไม่ (ภาพด้านล่าง) เมื่อคุณเข้ามาภายใน TTS ระบบจะมีจำนวนคูปองภายในเกมให้ทั้งหมด 50,000 คูปอง ซึ่งโดยปรกติจะได้รับจากการเล่นเกม และมีจำนวนเหรียญภายในเกมให้ทั้งหมด 15,600 เหรียญ ซึ่งโดยปรกติจะได้รับจากการเติมเงินซื้อ บอกได้เลยว่าจำนวนข้างต้นที่มีให้ข้างต้นจะทำให้คุณเลือกซื้อหรือเลือกดูสิ่งใหม่ภายในเกมได้มากมายเลยทีเดียว

          นอกจากนี้ยังมี Outbreak Packs ให้ได้เปิดกันอีก 4 ซอง (ภายใน TTS) โดย Outbreak Packs เป็นสิ่งใหม่ที่พึ่งมีการเพิ่มเข้ามาในเกม สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ซื้อเกมหลังจากนี้จะได้รับ Outbreak Packs ทันที 10 ซอง จึงทำให้เกิดความคิดเห็นต่างๆจากผู้เล่นเดิมหรือผู้เล่นที่มีการซื้อเกมก่อนหน้านี้แล้ว ทาง R6 จึงประกาศว่าจะมอบ Outbreak Packs ให้กับผู้เล่นเดิมเป็นจำนวน 4 ซองด้วยกัน มาดูกันว่า Outbreak Packs มีหน้าตาอย่างไร (ภาพด้านล่าง)

...................................................................................................................................................................

วิธี "ลดค่า Ping ลดแลค" ในขณะเล่นเกม

           ค่าปิงสูงและอาการแลคภายในเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege เกิดขึ้นบ่อยกับผู้เล่นหลายๆคน ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมลดลงเนื่องจากการเคลื่อนที่หรือการยิงไม่เป็นไปตามที่ต้องการ เพราะเกมอาจมีการกระตุก หรือภาพไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร และนั่นอาจทำให้คุณเสียโอกาสที่ชนะได้ VPN4Games เราสามารถช่วยลดค่าปิง ลดอาการแลคขณะเล่นเกม และเพิ่มความเสถียรให้คุณได้

           เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกและเปิดการเชื่อมต่อโปรแกรม VPN4Games (ภาพด้านล่าง) โดยให้คุณเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ "Thailand , Singapore" หลังจากนั้น คลิก"Connect" เป็นอันเสร็จสิ้น สามารถเปิดเกมได้ในทันที

ภาพ(ด้านล่าง) หน้าโปรแกรม VPN4Games เมื่อ"เชื่อมต่อเสร็จสมบูรณ์"

สมัครสมาชิก : คลิก "ที่นี่"

ติดตั้งโปรแกรม VPN4Games : คลิก "ที่นี่"

Website : www.vpn4games.com

Facebook : VPN4Games - Speed Up Online Games

 

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES