Real Yulgang Mobile ประกาศเปิด OBT 28 กันยายนนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 16/09/2021
View: 677

PlayPark ประกาศความพร้อม "Real Yulgang Mobile" เกมโยวกังเวอร์ชั่นมือถือลิขสิทธิ์แท้จากผู้สร้างต้นฉบับ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 28 กันยายนนี้

real-yulgang-mobile-obt-sep-2021

"Real Yulgang Mobile" เซิร์ฟเวอร์ไทย ภายใต้การให้บริการของ PlayPark โดยทาง Mgame ได้พัฒนาเกมในคอนเซ็ปต์ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นอาย และความคลาสสิคจากเกมพีซีต้นฉบับอย่าง Yulgang Online เกมพีซีแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 การันตีด้วยยอดผู้เล่นกว่า 7 ล้านไอดี

"Real Yulgang Mobile" มาพร้อมระบบต่าง ๆ ที่จะมาช่วยเติมเต็มทุกอรรถรสของเกม Yulgang เช่น ใต้ดิน 1,000 ชั้น, เสริมแกร่งกับพลัง Rune, อาวุธในตำนาน, ชุดแฟชั่น, สัตว์เลี้ยง และ PVP รับประกันว่า Real Yulgang Mobile จะถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยและสามารถมอบความสนุกให้แก่ผู้เล่นได้อย่างครอบคลุมทั้ง 2 แพลตฟอร์ม

"Real Yulgang Mobile" เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายนนี้ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วทั้งบน App Store และ Google Play ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ https://realyulgang.playpark.com และแฟนเพจ Real Yulgang Mobile

Credit - mgronline

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES