Spider-Man 2 และ Wolverine จะลงให้กับ PlayStation 5 เท่านั้น
Posted by: bankofshadow
Posted on: 16/09/2021
View: 586

Insomniac ประสบความสำเร็จอีกครั้งจากการร่วมมือกับ Marvel ในการสร้างเกม Marvel’s Spider-Man ลงให้กับเครื่อง PlayStation และพวกเขาก็ยังสานต่อความไว้วางใจ ด้วยการประกาศโปรเจ็กต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นในงาน PlayStation Showcase 2021 ด้วยภาคต่อของ Marvel’s Spider-Man 2 และ Marvel’s Wolverine ที่ได้รับการเปิดตัวออกมา

ผู้กำกับและทีมพัฒนาส่วนใหญ่จาก Marvel’s Spider-Man ในภาคแรก ได้กลับมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวของฮีโร่พลังแมงมุมอีกครั้งในเกมภาคต่อ โดยทาง Insomniac ยังคงยืนยันที่จะถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นผ่านประสบการณ์การเล่นของผู้เล่นคนเดียว มากกว่าที่จะทำโหมดผู้เล่นหลายคนในตอนนี้

Peter Parker และ Miles Morales จะเป็นตัวเอกสองคนที่มีบทบาทในภาคนี้ และยังคงได้รับการให้เสียงพากย์โดย Yuri Lowenthal และ Nadji Jeter ซึ่งในตัวอย่างได้แสดงให้เห็นว่า Spider-Man ได้รับการพัฒนาความสามารถของชุดสูทมากขึ้น แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญกับสุดยอดวายร้ายอย่าง Venom ซึ่งได้รับการให้เสียงพากย์โดย Tony Todd

อีกด้านหนึ่ง ฮีโร่มนุษย์ Mutant ผู้มีกรงเล็บ Adamantium ได้เป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับการพูดคุยระหว่าง Insomniac, Marvel, และ Sony นอกเหนือจากการสร้างเกมของซูเปอร์ฮีโร่โหนใยแมงมุม และด้วยความที่พวกเขาเป็นแฟนตัวยงของฮีโร่ผู้ดุดันนี้เหมือนกัน จึงได้เกิดโปรเจ็กต์ของ Marvel’s Wolverine ที่ได้เปิดตัวออกมาโดยไม่มีใครคาดคิดออกมาจริงๆ

Wolverine และ Spider-Man มีองค์ประกอบบางอย่างที่คล้ายคลึงกัน นั่นคือการที่พวกเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังเหนือมนุษย์ แต่ไม่สามารถปกป้องคนที่ต้องการปกป้องได้ นั่นจึงทำให้เรื่องราวของเกมยังคงมีความกดดันกับตัวละคร ในแนวทางเดียวกับการเล่าเรื่องของ Marvel’s Spider-Man และถึงแม้ตอนนี้ตัวเกมจะยังอยู่ในช่วงแรกของการพัฒนา แต่ทาง Insomniac ก็ยืนยันว่าตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นที่ล้ำสมัย และมีความพิเศษบางอย่างแน่นอน

Marvel’s Spider-Man 2 ได้รับการประกาศว่าจะวางจำหน่ายภายในปี 2023 ในขณะที่ Marvel’s Wolverine ยังคงต้องใช้เวลาในการพัฒนาอีกมาก อย่างไรก็ตาม ทาง Insomniac ได้ยืนยันว่าทั้งสองเกมจะวางจำหน่ายลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น นั่นจึงทำให้ตัวเกมจะสามารถแสดงประสิทธิภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ต้องห่วงเรื่องการทำลงเครื่องเกมรุ่นก่อนด้วยอีกต่อไป

Credit - Sanook.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES