TGS2022 เตรียมจัด 21 - 23 ตุลาคมนี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 28/04/2022
View: 539

Online Station จับมือ Show No Limit ประกาศจัดงาน Thailand Game Show 2022 (TGS2022) ชูคอนเซ็ปต์ "Come Back" การกลับมาอย่างเหนือชั้น และอลังการกว่าที่เคย โดยจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่ระหว่างวันที่ 21 - 23 ตุลาคมนี้ โดยมีการเพิ่ม 2 โซนใหม่ NFT & Metaverse และBusiness Matching เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจสำหรับทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมเกมแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ TGS Cosplay Contest, Meet & Greet กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ทั้งยังมีการเปิดตัว NFT คอลเลคชัน และ Vtuber น้องใหม่อีกด้วย

tgs-2022

ทั้งยังไฮไลท์ต่างๆที่เป็นจุดเด่น หัวใจหลักของงาน Thailand Game Show อย่าง โซนเกม และโซนไลฟ์สไตล์ ให้คอเกมได้เต็มอิ่มกับเกมใหม่ เกมที่น่าสนใจ เกมมิ่งเกียร์ และสินค้าไอที ต่าง ๆ และกิจกรรมที่อยู่คู่กับ Thailand Game Show มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม TGS Cosplay Contest ที่ปีนี้มีการประกวดรอบ Audition ในทุกเดือน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 300,000 บาท และกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังที่ในปีนี้เตรียมตัวพบกับ Vtuber ที่จะมาร่วมแจมกันบนเวทีหลักของงานด้วย

ทั้งนี้ในส่วนของบัตรเข้างานนั้นทางเราจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และ แฟนเพจหลัก ของงาน

อย่าพลาด! Thailand Game Show 2022 (TGS2022) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Credit - Sanook.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES