V4 (Global) เกมจาก Nexon เปิดให้บริการ 23 ก.ค.นี้
Posted by: bankofshadow
Posted on: 20/08/2020
View: 1,115

Victory For (V4) Global

สำรวจโลก Fantasy World อันน่าตื่นตาที่เต็มไปด้วยรายละเอียดสุดประณีต ปรับแต่งตัวละครของคุณในแบบที่คุณต้องการ และอัปเลเวลอุปกรณ์ของคุณเพื่อเตรียม Action ในโหมด Multiplayer แบบ Open World! คุณจะนำมาซึ่งความสงบสุข? หรือ สงคราม? เข้าสู่ MMO World ของ V4 และ PK คู่ต่อสู้เพื่อรับชัยชนะมาให้ได้

ระบบ Action Multiplayer
ตะลุยโลก MMO ใน V4 ไปกับ 6 สายอาชีพสุดแกร่ง ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความเสียหายเต็มพิกัดและ PK ศัตรูใน Dungeon ให้สิ้นซาก พบโหมด Devil Chaser เพื่อรับพลังนักล่าปีศาจและใช้ร่างปีศาจที่ได้รับมาในการพลิกกระดานสงคราม พร้อมฉาก Action สุดมันส์ที่รุนแรงและรวดเร็ว ในเกม Open World MMORPG ของ Nexon นี้

ระบบ Interserver
ตะลุยไปใน Open World ที่มีชีวิตชีวาผ่านรอยแยกมิติที่ทำให้คุณสามารถ PvP กับผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์อื่นได้ สำรวจ Dungeon, สร้างพันธมิตรที่แน่นแฟ้น, หรือ PK ผู้เล่นอื่นบนสนามรบแบบ Real time Multiplayer Action PvP สุดเร้าใจ
ร่วมมือกันและรับรางวัลมากมายจากการต่อสู้บอสบนพื้นที่ Open World
ที่รองรับผู้เล่นถึง 300 คน แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนใน MMORPG World ของ Nexon

ระบบปรับแต่งตัวละคร
ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งตัวละครที่หลากหลายกว่า 50+ แบบ ปรับแต่งและสร้างตัวละครของคุณในแบบที่คุณต้องการ สวมใส่อาวุธและชุดเกราะสุด Fantasy ที่จะทำให้ตัวละครของคุณแกร่งยิ่งกว่าเดิม เพื่อ PvP และ PK ศัตรูของคุณในโหมด Multiplayer ให้สิ้นซาก อย่าลืมนำสัตว์เลี้ยงและพาหนะของคุณมาลง Dungeon ด้วยล่ะ

ระบบตลาดกลาง
ตั้งราคาอุปกรณ์หรือไอเทมของคุณเองในระบบตลาดเกม MMO นี้โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ตลาดใน MMORPG World ของ V4 การันตีรางวัลให้กับความพยายามของคุณ

ระบบ Cross Platform
เล่นกับเพื่อนและสมาชิกกิลด์จากทั่วโลกทั้งบน PC และ MOBILE เชื่อมต่อบัญชีของคุณเข้ากับ Nexon Launcher เพื่อลง Dungeon, ตะลุยโหมด Multiplayer ของ V4 และ PK ผู้เล่นเมื่อไรก็ได้ที่คุณต้องการใน MMORPG World สุด Fantasy นี้

รอเล่นพร้อมกันได้เลยวันที่ 23 กรกฎาคม 2020 นี้ ลงทะเบียนได้ที่ https://th.nexon.com/v4/

Credit - gameinfo-th.com

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES