Xbox Showcase 2023 รวมเกมใหม่ระดับโลกที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด
Posted by: toey
Posted on: 04/07/2023
View: 531

xbox-2023

จบไปแล้วกับ Xbox Showcase 2023 ไลฟ์สตรีมโชว์เกมใหม่สุดเจ๋งจากทีมพัฒนาเกมที่ร่วมกับ Xbox ทั้งเกมคอนโซล และ PC ค่ะ ซึ่งโชว์ในครั้งนี้ ดูเหมือนทางค่ายจะไม่น้อยหน้างานที่ผ่านเลย เพราะจากที่ดูมา Xbox ได้ปล่อยเกมใหญ่ ๆ ให้แฟนเกมได้ตื่นเต้นหลายเกมกันเลยทีเดียวจ้า

จะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลยคร่าาาา 🎉

1. Persona 3 Reload

xbox-2023

ตามที่เคยมีข่าวหลุดออกมา ทางทีม Atlus มีแผนจะปล่อย Persona 3 Reload จริง ๆ นำมาโชว์ก็ตรงปกกับวิดีโอที่หลุดออกมาเลยจ้า นอกจากภาค 3 รีเมกแล้ว ก็ยังมี Persona 5 Tactica ที่จะออกมาให้แฟน ๆ แฟรนไชส์ได้เล่นอีกเช่นกัน

โดยที่ Persona 3 Reload มีแผนจะวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2024 และ Persona 5 Tactica ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 นี้

2. Microsoft Flight Simulator 2023

xbox-2023

สุดยอดเกมจำลองการขับเครื่องบินที่สมจริง โดยในคลิปตัวอย่างเปิดตัวนี้ก็ได้โชว์โหมดขับเครื่องประเภทต่าง ๆ ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งที่น่าเซอร์ไพรส์คือ นอกจากจะได้ขับเครื่องหลายประเภทแล้ว ในภาคนี้ผู้เล่นจะสามารถขับยานจะ Dune ได้อีกด้วยน้า สุดยอดเก๋กู๊ดมาก ๆ

ตัวเกมมีแผนจะวางจำหน่ายให้กับ PC, Xbox Series ในปี 2024 นะคะรอติดตามกันได้เลย

3. Kunitsu-Gami: Path of the Goddess

xbox-2023

เกมใหม่จากค่าย Capcom ที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยยังโลกของเทพและภูตผีปีศาจของญี่ปุ่น โดยในโชว์ครั้งนี้ ได้โชว์ให้เห็นว่าผู้เล่นจะได้เจอกับอะไรบ้างในเกม ซึ่งหากพูดถึงในเรื่องของ Graphic เกมนี้ก็ทำออกมาได้สวยมากเลยค่ะ แต่ในส่วนของเกมเพลย์ยังไม่ค่อยมีอะไรให้ดูมาก คาดว่าทางทีมอาจจะเผยรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมในงาน Capcom Showcase ที่จะถึงเร็ว ๆ นี้ด้วยค่ะ

4. Like a Dragon: Infinite Wealth (Yakuza 8)

xbox-2023

หลังจากโชว์ตัวอย่าง Like a Dragon: Gaiden ไปแล้ว ทางค่ายก็ไม่รอช้าที่จะเผยตัวอย่างของ Yakuza 8 หรือ Like a Dragon: Infinite Wealth โดยในตัวอย่างเหมือนจะบอกใบ้แฟน ๆ ว่า ในเกมภาคนี้ทุกคนจะยังได้เล่นเป็น Ichiban อยู่ แต่ในส่วนของสถานที่ เหมือนครั้งนี้ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยในเมืองที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่นกันแล้ว ถือได้ว่าเป็นการวางเรื่องที่นอกกรอบมากหากเทียบกับ Yakuza ภาคก่อน ๆ ที่ไม่เคยพาเราเที่ยวออกนอกประเทศมาก่อน ละลานตามากๆ เกมนี้ผู้ดีสุด ๆ 5555

 xbox-2023

สำหรับใครที่รอเล่นเกมใหม่ ๆ นี้อยู่ อย่าลืมสมัคร VPN4Games แล้วแลค ปิงสูง โดนบล็อค สามารถใช้บริการ VPN4Games VPN ของเราได้

โดยเพียงแค่สมัคร ติดตั้ง และต่อ Server VPN ที่ต้องการได้เลย

ยิงกันให้มันส์ ไม่มีสะดุดอย่าลืมเชื่อมต่อ VPN4Games นะคะ

ขั้นตอนการใช้งาน VPN4Games

1. สมัครสมาชิก: www.vpn4games.com/signup

2. ติดตั้งโปรแกรม: www.vpn4games.com/setup

3. เชื่อมต่อ Server VPN ประเทศที่ต้องการได้เลย

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES