แนะนำ 4 เกมแนวเนื้อเรื่อง เล่นยาวๆช่วงกักตัว
Posted by: bankofshadow
Posted on: 04/07/2020
View: 1,313

God of War

เกมที่ได้รางวัล Game of the Year จาก The Game Awards ในปี 2018 ก็คงไม่ถูกต้องอย่าง God of War เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องสุดมันส์มาพร้อมกับระบบการเล่นที่จะชวนเพื่อนๆ ให้ติดงอมแงม ซึ่งตัวเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงจุดเริ่มต้นของเทพแห่งสงคราม Kratos พร้อมกับลูกชายอีกครั้งหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิต ซึ่งเรื่องราวจะนำพาไปพบเจอกับปริศนาต่างๆ ที่ลูกชายของเขาสามารถถอดรหัสและแปลความได้ ดังนั้นแล้วเราจะไม่บอกอะไรไปมากกว่านี้ใครสนใจต้องไปเล่นกันต่อเอง

Grand Theft Auto V

อีกหนึ่งเกมเนื้อเรื่อง Story มันส์ๆ ที่จะนำเสนอเรื่องราวสุดดาร์กของสังคมที่แฝงตัวอยู่ก็คือ Grand Theft Auto V หรือ GTA V เป็นเกมดังจากค่าย RockStar ถึงแม้ว่าเปิดตัวไปได้หลายปีแล้วแต่ความสนุกของเกมก็ไม่จางหายไปไหน ภาพกราฟิกก็ดี ในโหมดเนื้อเรื่องเพื่อนๆ จะได้ทำหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นการลอบสังหาร ส่งของผิดกฏหมายและอื่นๆ ที่เป็นธุรกิจสีเทา ซึ่งแสดงส่วนมืดของสังคม บอกเลยว่าสนุกมาก และใช้เวลาเล่นนานพอสมควรก่อนที่จะจบในโหมดเนื้อเรื่อง

The Witcher 3: Wild Hunt

เกมที่แนะนำลำดับ 3 เกมนี้จะมานำเสนอให้สานต่อเรื่องราวความสนุกสำหรับใครที่ได้รับชมซีรี่ส์มาแล้ว The Witcher โดยในเกม The Witcher 3: Wild Hunt ถือว่าเป็นภาคที่สนุกที่สุดของซีรี่ส์นี้แล้วก็ว่าได้ แน่นอนว่า Story เข้มข้น ไม่แพ้เวอร์ชั่นซีรี่ส์ใน Netflix แน่นอน ถ้าใครอยากอินแบบสุดๆ สามารถหาเล่นได้ตั้งแต่ภาคแรกเพื่อเพิ่มความรู้เกี่ยวกับจักรวาล The Witcher มากยิ่งขึ้นและเรื่องราวต่างๆ ที่ชวนให้ติดตาม

Horizon Zero Dawn

สุดยอดเกมแนวบน Playstation 4 ที่กำลังมีแผนเปิดตัวใน PC อย่าง Horizon Zero Dawn จากทางค่าย Guerrilla Games ที่มีงานภาพกราฟิกอลังการสุดๆ จัดว่าเป็น Top 5 ของแพลตฟอร์มได้เลยตัวเนื้อนำเสนอ โลกที่อารยธรรมของมนุษย์ล่มสลายไปแล้ว เหลือเพียงสัตว์ประหลาดไฮเทคที่เราสวมบทบาทเป็นหญิงสาว Aloy ที่จะค้นหาความจริงของโลกใบนี้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครกำลังหาเกมแนวเนื้อเรื่องสนุกๆ ไม่ควรพลาด

Credit: www.sanook.com

บริการ VPN4Games VPN แก้แลค แก้ปิงสำหรับเกมเมอร์

✅ VPN ลดแลค ลดปิงเกมออนไลน์

✅ VPN ทะลุบล็อคเกมนอกที่บล็อคไอพีได้

✅ VPN ปรับอินเตอร์เน็ตให้เล่นเกมนอกลื่นขึ้น

✅ VPN ทะลุบล็อคเน็ตหอพัก มหาวิทยาลัย ที่ทำงานได้

✅ มี Server VPN รองรับมากกว่า 100 Server 15 ประเทศ

✅ VPN รองรับ Windows, ios, Android 

ให้คิดถึงเรา VPN4Games 

สมัครทดสอบฟรี www.vpn4games.com/th

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES