แนะนำ 3 เกมสร้างโรงพยาบาลไว้สู้ไวรัส COVID-19
Posted by: bankofshadow
Posted on: 21/07/2020
View: 4,082

สำหรับช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสสายพันธุ์ COVID-19 ที่ตอนนี้ในประเทศไทยของเราถือว่าอันตรายมากๆ เชื้อกำลังแพร่ระบาดไปตามต่างจังหวัดอย่างรวดเร็ว เพื่อนๆบางคนอาจจะว่างในช่วงนี้ เราเลยอยากเเนะนำเกมที่เกี่ยวข้องกับการสร้าง บริหาร โรงพยาบาล ให้เหมาะกับสถานการณ์ มีแนะนำมาให้เล่น 3 เกม ดังนี้

Project Hospital

เกมนี้เป็นผลงานของผู้พัฒนา Oxymoron Games ซึ่งตัวเกมจะเป็นแนว จำลองสถานการณ์ในการสร้างโรงพยาบาลกึ่งๆ สไตล์ Medical Sim ที่ผู้เล่นจะต้องบริหารจัดการเงิน มีการวางแผนในการสร้างโรงพยาบาลเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้ จัดส่วนต่างๆ ให้โรงพยาบาลให้เป็นระเบียบ เป็นส่วนๆ ซึ่งถือว่าสมจริงในระดับหนึ่ง นอกจากนั้นยังต้องมีการจ้างบุคลากรแผนกต่างๆ เพื่อมาทำหน้าที่ของตนเองอีกด้วย


store.steampowered.com/app/868360/Project_Hospital/


Two Point Hospital

เกมนี้ผลงานของทาง Two Point Studios ที่ร่วมมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ SEGA โดยเป็นเกมแนวสร้างเมืองแต่จะเป็นการสร้างโรงพยาบาลให้มีห้องในรูปแบบต่างๆ เพื่อรองรับคนไข้ที่กำลังจะมา งานภาพจะออกแนวสไตล์การ์ตูน แนวฮา โรคและการรักษาโรคในเกมจะเป็นการสมมติขึ้นจะไม่มีอยู่จริง เป็นอีกหนึ่งเกมที่เข้าใจง่ายระบบไม่ซับซ้อนมีระบบอำนวยความสะดวกในเรื่องการตัดสินใจต่างๆ


store.steampowered.com/app/535930/Two_Point_Hospital/


Hospital Tycoon

เกมนี้ผลงานของทาง Deep Red Limited และจัดจำหน่ายโดย Codemasters ซึ่งเป็นเกมเก่าค่อนข้างสร้างมานานแล้ว เป็นเกมราคาถูกเป็นเกมแนวสร้างโรงพยาบาลอีกเช่นกันแต่ความหลากหลายนั้นอาจจะเทียบกับเกมสมัยใหม่ยากหน่อย แต่ถ้าคิดถึงเรื่องบรรยากาศแล้วความยากง่ายของเกมเพลย์ก็ถือว่าน่าสนใจดีไม่น้อย


store.steampowered.com/app/11590/Hospital_Tycoon/ 

บริการ VPN4Games VPN แก้แลค แก้ปิงสำหรับเกมเมอร์

✅ VPN ลดแลค ลดปิงเกมออนไลน์

✅ VPN ทะลุบล็อคเกมนอกที่บล็อคไอพีได้

✅ VPN ปรับอินเตอร์เน็ตให้เล่นเกมนอกลื่นขึ้น

✅ VPN ทะลุบล็อคเน็ตหอพัก มหาวิทยาลัย ที่ทำงานได้

✅ มี Server VPN รองรับมากกว่า 100 Server 15 ประเทศ

✅ VPN รองรับ Windows, ios, Android 

ให้คิดถึงเรา VPN4Games 

สมัครทดสอบฟรี www.vpn4games.com/th

  • Follow Us  

แค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณเล่นเกมอย่างปลอดภัยเลือก VPN4GAMES